Xã hội

Trung ương Hội Nông dân Việt Nam phối hợp với Hội Nông dân tỉnh Điện BiênTrao 250 suất quà cho gia đình chính sách

Hoàng Châu 15/04/2024 - 21:10

(TN&MT) - Ngày 15/04/2024, nằm trong chuỗi các hoạt động nhân dịp Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, Trung ương Hội Nông dân Việt Nam phối hợp với Hội Nông dân tỉnh Điện Biên tổ chức chương trình trao 250 suất quà cho các gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh Điện Biên.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ hướng về Điện Biên, Trung ương Hội Nông dân Việt Nam đã phát động phong trào thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ trong cán bộ, hội viên, nông dân, gắn với các hoạt động tri ân các anh hùng liệt sĩ, thương bệnh binh, gia đình có công với cách mạng…

Khuyến khích các tỉnh, thành hội có các hoạt động, công trình hỗ trợ, đoàn kết với Điện Biên. Tích cực tham gia Đề án vận động, hỗ trợ làm nhà đại đoàn kết tại tỉnh Điện Biên; nghiên cứu, bố trí các chương trình, dự án thuộc chức năng, nhiệm vụ của ban, đơn vị triển khai tại Điện Biên và các tỉnh Tây Bắc.

dsc_2611ch39389839893.jpg
Ông Phạm Tiến Nam, Phó Chủ tịch Trung ương Hội Nông dân Việt Nam trao quà cho các gia đình chính sách.

Ông Vừ A Bằng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Điện Biên, cho biết: Điện Biên rất trân trọng cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ của Trung ương Hội Nông dân Việt Nam và Hội Nông dân các tỉnh đã chung tay, góp sức, chia sẻ khó khăn với địa phương, cùng chăm lo cho gia đình chính sách, người có công với cách mạng.

Cùng với đó, ông Bằng mong muốn các gia đình chính sách, người có công với cách mạng tiếp tục nỗ lực, cùng cấp ủy, chính quyền thực hiện tốt các mục tiêu xóa đói giảm nghèo, nâng cao đời sống nhân dân. Đề nghị Trung ương Hội Nông dân Việt Nam tiếp tục nghiên cứu, bố trí các chương trình, dự án, quan tâm, hỗ trợ tỉnh Điện Biên nhằm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho nhân dân các dân tộc trên địa bàn tỉnh.

dsc_2616c390390.jpg
Ông Vừ A Bằng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao quà cho các gia đình chính sách.

Tại chương trình, Trung ương Hội Nông dân Việt Nam và tỉnh Điện Biên đã trao tận tay 250 suất quà (1,2 triệu đồng/suất) cho gia đình người có công với cách mạng, chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, hội viên nông dân nghèo, có hoàn cảnh khó khăn. Đây là những món quà ý nghĩa nhằm tri ân sâu sắc, đồng thời chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, giúp các gia đình vươn lên ổn định cuộc sống.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trung ương Hội Nông dân Việt Nam phối hợp với Hội Nông dân tỉnh Điện Biên Trao 250 suất quà cho gia đình chính sách
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO