Trung thu cho em dành tặng các bệnh nhi ung thư tại Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng

Phạm Yến| 26/09/2020 22:49

(TN&MT) - Chiều 25/9, Hội đồng Đội Trung ương, Trung tâm hỗ trợ và phát triển Thiếu nhi Việt Nam phối hợp cùng Thành Đoàn Đà Nẵng tổ chức Chương trình “Trung thu cho em” dành cho các bệnh nhân nhi đang điều trị tại Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng.

Để mang đến cho các em một Tết Trung thu nhiều màu sắc, Ban tổ chức đã dành tặng cho các em những tiết mục văn nghệ mang chủ đề Trung thu ngay tại sân bệnh viện. Ngoài ra còn có chị Hằng, chú Cuội và đội Lân sư rồng đã giao lưu, tặng những cuốn sách, phần quà cho các em.

Các tiết mục văn nghệ với chủ đề Tết Trung thu dành tặng cho các em

Đã 3 năm liền Huỳnh Đức Hiếu (12 tuổi) đón Trung thu tại bệnh viện, năm nay nhờ trả lời đúng câu hỏi nên Hiếu nhận được những cuốn sách truyện từ chú Cuội. Mặc dù vẫn còn đeo ống chuyền trên tay nhưng Hiếu không dấu được niềm vui, em hào hứng chia sẻ, các cô nói Trung thu cũng có thể ước, nên con đã ước cho con và các em, các anh đang chữa trị tại khoa được khỏi bệnh, được đi học và để ba mẹ không phải lo lắng cho mình.

Kết thúc chương trình, Ban tổ chức đã trao 35 suất quà, 100 thùng sữa, 2500 khẩu trang y tế cho các bệnh nhân nhi đang điều trị nội trú và ngoại trú tại bệnh viện với tổng giá trị 60 triệu đồng. Chương trình với mong muốn “khởi động” không khí Trung thu cho các em, cầu chúc có phép màu đến với các em nhỏ, mong các em đang điều trị bệnh vượt qua được mọi khó khăn, nhanh chóng trở lại cuộc sống bình thường.

Ban tổ chức tặng quà cho các bệnh nhi

Hành trình “Trung thu cho em” được thực hiện tại 07 tỉnh, thành miền trung, từ Đà Nẵng đến Khánh Hoà với nhiều hoạt động như: tặng quà trung thu, xây dựng tủ sách, trống Đội, tặng sữa, đồ dùng học tập… cho các em vùng sâu vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn với tổng trị giá hơn 1,4 tỷ đồng. Qua đó, nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm của gia đình, cộng đồng và toàn xã hội đối với sự nghiệp bảo vệ chăm sóc và giáo dục trẻ em, tạo điều kiện để các em được phát triển toàn diện trong môi trường thân thiện.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trung thu cho em dành tặng các bệnh nhi ung thư tại Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO