Triển lãm mỹ thuật với chủ đề “Chủ quyền biển đảo Việt Nam”

17/06/2014 00:00

(TN&MT) - Với chủ đề “Chủ quyền biển đảo của Việt Nam” triển lãm mỹ thuật sẽ được khai mạc sáng 18/6...

(TN&MT) - Với chủ đề “Chủ quyền biển đảo của Việt Nam” triển lãm mỹ thuật sẽ được khai mạc sáng 18/6, tại Trung tâm Triển lãm Mỹ thuật, Nhiếp ảnh 29 Hàng Bài, Hà Nội.

  Triển lãm trưng bày 55 tác phẩm của 50 họa sỹ, nhà điêu khắc của giới mỹ thuật Việt Nam như: Thành Chương, Đặng Xuân Hòa, Đinh Quân, Phạm Luận, Lê Thiết Cương, Đào Hải Phong, Lê Trí Dũng, Hoàng Phượng Vỹ... Đặc biệt, triển lãm có sự tham gia của các họa sỹ, nhà điêu khắc là lãnh đạo và giảng viên của trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam.
   
   
   
  Ban tổ chức cho biết, triển lãm mỹ thuật chuyên đề “Chủ quyền biển đảo của Việt Nam” là hoạt động có ý nghĩa sâu sắc, thể hiện tinh thần yêu nước, là thông điệp gửi tới nhân dân cả nước và bạn bè yêu chuộng hòa bình trên thế giới, khẳng định sức mạnh đại đoàn kết dân tộc của nhân dân Việt Nam, khẳng định chủ quyền của Việt Nam đối với hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa. Nhân dân Việt Nam kiên quyết bảo vệ độc lập, chủ quyền và toàn vẹn lãnh thổ của Tổ quốc.

  Trước việc Trung Quốc hạ đặt giàn khoan trái phép 981 trên thềm lục địa và đặc quyền kinh tế của Việt Nam. Cùng với nhân dân cả nước, các hoạt động văn hóa  thể hiện tình yêu nước của các nghệ sỹ. Các họa sỹ, nhà điêu khắc thể hiện thái độ phản đối hành động ngang ngược của Trung Quốc qua các tác phẩm nghệ thuật.
V.Dũng
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Triển lãm mỹ thuật với chủ đề “Chủ quyền biển đảo Việt Nam”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO