Triển lãm ảnh về biển đảo Tổ quốc

21/11/2013 00:00

(TN&MT) - Ngày 20-11, Triển lãm ảnh "Biển đảo Tổ quốc" do Thông tấn xã Việt Nam và Liên doanh Việt – Nga tổ chức đã khai mạc tại 45 Tràng Tiền - Hà Nội.

(TN&MT) - Ngày 20-11, Triển lãm ảnh "Biển đảo Tổ quốc" do Thông tấn xã Việt Nam và Liên doanh Việt – Nga (Vietsovpetro) tổ chức đã khai mạc tại Nhà triển lãm 45 Tràng Tiền - Hà Nội.
   
Triển lãm đã thu hút nhiều người dân tới xem
   
  Với gần 200 bức ảnh, triển lãm như một câu chuyện về chủ quyền biển đảo, quá trình bảo vệ, xây dựng và phát triển biển đảo qua các thời kỳ.
   
  200 bức ảnh được chắt lọc từ hàng chục nghìn tấm phim tư liệu của Thông tấn xã Việt Nam và Vietsovpetro, đã thể hiện tình cảm và trách nhiệm của người cầm máy đối với những mảnh đất thiêng liêng của Tổ quốc, với những người con đất Việt đã ngã xuống cũng như đang nỗ lực hết mình vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ biển đảo quê hương.
   
  Nội dung của các bức ảnh được trưng bày tại triển lãm theo các chủ đề: Các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước với biển đảo; phong cảnh biển đảo và một số tư liệu về chủ quyền biển đảo của Việt Nam; bảo vệ, xây dựng và phát triển biển đảo qua các thời kỳ; cả nước hướng về biển đảo; sự lớn mạnh của ngành dầu khí góp phần vào sự phát triển và bảo vệ biển đảo Tổ quốc.
   
  Triển lãm mở đến hết ngày 26-11.
Phạm Thu Hà
   
   
   
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Triển lãm ảnh về biển đảo Tổ quốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO