Trong nước

Tri ân sự đóng góp của nguyên Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Võ Tuấn Nhân đối với ngành Tài nguyên và Môi trường

Khương Trung 12/01/2024 19:25

(TN&MT) - Ngày 12/1/2024, thay mặt Ban Cán sự Đảng, Lãnh đạo Bộ Tài nguyên và Môi trường, Bộ trưởng Đặng Quốc Khánh đã trao Biểu trưng ghi công và sự ghi nhận những đóng góp của nguyên Thứ trưởng Võ Tuấn Nhân đối với Bộ và ngành Tài nguyên và Môi trường.

small_bt-khanh-tang-ky-niem-chuong-tri-an-ttr-nhan.jpg
Thay mặt Ban Cán sự Đảng, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Bộ trưởng Đặng Quốc Khánh đã trao Biểu trưng ghi công và sự ghi nhận những đóng góp của nguyên Thứ trưởng Võ Tuấn Nhân đối với Bộ và Ngành tài nguyên và môi trường.

Phát biểu tại buổi Lễ, Bộ trưởng Đặng Quốc Khánh đã ghi nhận, đánh giá cao quá trình công tác và những cống hiến của đồng chí Võ Tuấn Nhân vào sự phát triển chung của ngành Tài nguyên và Môi trường trong thời gian qua. Bộ trưởng Đặng Quốc Khánh nhấn mạnh: Trong suốt quá trình công tác, dù ở vị trí nào, từ giảng viên trường Đại học Quy Nhơn đến đại biểu Quốc hội, từ lãnh đạo Sở Khoa học và Công nghệ đến Phó Chủ nhiệm Uỷ ban Khoa học, Công nghệ và Môi trường của Quốc hội cũng như Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường, trên cương vị nào đồng chí Võ Tuấn Nhân luôn có bản lĩnh chính trị vững vàng, kiên định; gương mẫu về đạo đức, lối sống; có tinh thần trách nhiệm cao với công việc và hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được Đảng và Nhà nước giao phó.

small_bt-khanh_can-canh-2.jpg
Bộ trưởng Đặng Quốc Khánh nhấn mạnh, đồng chí Võ Tuấn Nhân luôn có bản lĩnh chính trị vững vàng, kiên định; gương mẫu về đạo đức, lối sống; có tinh thần trách nhiệm cao với công việc và hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được Đảng và Nhà nước giao phó.

Đồng thời, Bộ trưởng Đặng Quốc Khánh mong muốn dù đã nghỉ hưu nhưng đồng chí Võ Tuấn Nhân vẫn tiếp tục sâu sát, dõi theo, giúp đỡ, chia sẻ những kinh nghiệm quý báu trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo cũng như trong thực tiễn với lãnh đạo và cán bộ, công chức ngành Tài nguyên và Môi trường.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Võ Tuấn Nhân bày tỏ niềm vui mừng, cảm ơn những tình cảm chân thành, cũng như sự ghi nhận, đánh giá của lãnh đạo Bộ Tài nguyên và Môi trường, Bộ trưởng Đặng Quốc Khánh và các cán bộ Bộ Tài nguyên và Môi trường đối với những cống hiến, đóng góp của cá nhân trong suốt quá trình công tác và rất xúc động được nhận Biểu trưng ghi công và sự ghi nhận những đóng góp của cá nhân đối với Bộ và Ngành tài nguyên và môi trường.

small_ttr-nhan-phat-bieu.jpg
Thứ trưởng Võ Tuấn Nhân chia sẻ: “Tôi luôn luôn trân quý những kỷ niệm rất tốt đẹp, những tình cảm mà đồng chí Bộ trưởng, các đồng chí Lãnh đạo Bộ và tất cả các đồng chí ở Bộ - ngành đã dành cho Tôi"

Nguyên Thứ trưởng Võ Tuấn Nhân chia sẻ, đồng chí rất vinh dự được đồng chí Bộ trưởng Đặng Quốc Khánh mời tham dự Hội nghị triển khai Chương trình hành động của ngành tài nguyên và môi trường thực hiện Nghị quyết số 01 và 02 của Chính phủ. Đồng chí Võ Tuấn Nhân tin tưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường, với sự chỉ đạo sát sao của đồng chí Bộ trưởng Đặng Quốc Khánh, sẽ triển khai hiệu quả Chương trình hành động của toàn Ngành thực hiện 02 Nghị quyết nêu trên, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ trong năm 2024 và những năm tiếp theo.

“Tôi luôn luôn trân quý những kỷ niệm rất tốt đẹp, những tình cảm mà đồng chí Bộ trưởng, các đồng chí Lãnh đạo Bộ và tất cả các đồng chí ở Bộ - ngành. Tôi sẽ luôn chia sẻ với các đồng chí, phát huy giá trị tốt đẹp, tiếp tục đóng góp trong khả năng cho phép của mình với Bộ, ngành Tài nguyên và Môi trường.

Và tôi sẽ vẫn luôn hướng về Bộ Tài nguyên và Môi trường, ngành Tài nguyên và Môi trường với những tình cảm thân thương nhất.” – Nguyên Thứ trưởng Võ Tuấn Nhân chia sẻ.

small_ttr-nhan-chup-anh-voi-lanh-dao-bo.jpg
Lãnh đạo Bộ Tài nguyên và Môi trường tri ân Thứ trưởng Võ Tuấn Nhân
smal_lanh-dao-bo-chup-anh-luu-niem-ld-ban-dang.jpg
Lãnh đạo Bộ Tài nguyên và Môi trường và thủ trưởng các đơn vị trực thuộc Bộ chụp ảnh lưu niệm với Thứ trưởng Võ Tuấn Nhân.
small_tap-the-lanh-dao-bo-tnmt-chup-anh-luu-niem.jpg
Bộ trưởng Đặng Quốc Khánh, các đồng chí Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường, đồng chí Bùi Huy Thành, Phó Vụ trưởng vụ V, Ban Tổ chức Trung ương; đồng chí Phạm Thị Thu Thuỷ, Phó Vụ trưởng Vụ theo dõi công tác phòng chống tham nhũng, tiêu cực – Ban Nội chính Trung ương và thủ trưởng các đơn vị trực thuộc Bộ chụp ảnh lưu niệm cùng Thứ trưởng Võ Tuấn Nhân.
small_ttr-nhan-chup-anh-luu-niem-voi-lanh-dao-phu-trach.jpg
Thứ trưởng Võ Tuấn Nhân chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo các đơn vị
small_ttr-nhan-chup-anh-voi-nu-ld.jpg
Thứ trưởng Võ Tuấn Nhân chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo các đơn vị
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tri ân sự đóng góp của nguyên Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Võ Tuấn Nhân đối với ngành Tài nguyên và Môi trường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO