Thứ Sáu, 22/11/2024
Thời sự
Tài nguyên
Môi trường
Kinh tế
Bạn đọc - Pháp luật
Xã hội
Thế giới
Triển khai Luật Đất đai 2024
Video
Thời sự
Trong nước
Ngành TN&MT
Tài nguyên
Đất đai
Khoáng sản
Tài nguyên nước
Biển đảo
Môi trường
Tin tức
Biến đổi khí hậu
Câu chuyện môi trường
Khoa học & Công nghệ
Quản lý chất thải rắn
Kinh tế
Bất động sản
Doanh nghiệp - doanh nhân
Đầu tư - Tài chính
Thông tin cần biết
Bạn đọc - Pháp luật
Tiếng dân
An ninh trật tự
Cảnh sát môi trường
Pháp đình
Văn bản mới
Tư vấn pháp luật
Dân tộc - Tôn giáo
Dân tộc thiểu số
Công tác tín ngưỡng tôn giáo
Infographic
Sắc màu dân tộc tôn giáo
Video
Giải đáp pháp luật
Xã hội
Sức khỏe
Văn hóa
Thể thao
Góc ảnh đô thị
Du lịch
Giải trí
Thế giới
Biến đổi khí hậu
Khám phá
Triển khai Luật Đất đai 2024
Tổng kết Luật Đất đai 2013
Xây dựng Luật Đất đai (sửa đổi)
Phát triển Xanh
Chính sách Xanh
Tài chính Xanh
Chuyển đổi Xanh
Video
Bản tin TN&MT
Thời sự
Xã hội
trà xanh
Tân Hiệp Phát tiếp tục hành trình nâng bước học sinh khó khăn đến trường
Sau 600 suất học bổng trao tại Hậu Giang, Bình Dương và Hà Nam, Tân Hiệp Phát đã tiếp tục hành trình “Nối trọn yêu thương – Nâng bước tới trường” mang 200 suất học bổng, 2 bộ máy tính trao tận tay 200 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại 2 huyện miền núi của tỉnh Quảng Nam.
Văn hóa
Khai thác chuỗi giá trị lợn nuôi từ thức ăn bổ sung nguyên liệu chè xanh Thái Nguyên
Với ý tưởng khai thác thác triệt để ưu thế của vùng nguyên liệu trồng chè, các nhà khoa học của trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên đã thực hiện đề tài khoa học: “Nghiên cứu, xây dựng quy trình nuôi lợn lấy thịt từ thức ăn tự nhiên có bổ sung nguyên liệu chè xanh Thái Nguyên”.
Lo lắng, căng thẳng khi Tết thì gần mà lương thì xa
Chỉ còn hơn 1 tháng nữa là Tết Dương lịch thế nhưng kinh tế khó khăn, công việc bấp bênh, thu nhập ảnh hưởng khiến không ít người lo lắng, căng thẳng khi nghĩ đến Tết.
Người trẻ xử gọn deadline, cân đẹp stress cuối năm nhờ thức uống vạn người mê này
Những ngày này Gen Z phải đối mặt với đủ combo căng thẳng, mệt mỏi: từ deadline bài vở tới thi cử, từ chạy KPI đến lương thưởng, từ thu nhập đến chi tiêu cuối năm.
Làm gì để giảm căng thẳng, cân bằng cuộc sống khi vừa chạy deadline, vừa cày thêm dịp Tết?
Trước áp lực thu nhập, tiền bạc để lo cho cuộc sống, nhiều bạn trẻ văn phòng kết hợp làm thêm nghề tay trái. Áp lực công việc khiến không ít người luôn trong tình trạng căng thẳng, mệt mỏi vì cuộc sống đảo lộn, vậy làm gì để cân bằng cả hai?
Áp lực ba tháng cuối 'gánh' deadline bằng cả năm cộng lại
3 tháng cuối năm là thời điểm quan trọng bậc nhất của dân văn phòng và freelancer, gần như mọi người bị cuốn vào guồng xoay công việc. Dù căng thẳng, mệt mỏi nhưng ai cũng muốn nhanh chóng hoàn thành deadline, KPI để sớm “về đích”.
Ngoài lương thưởng, Gen Z đang ưu tiên điều gì trong công việc?
Khảo sát “Cách làm việc chúng tôi mong muốn” mới đây cho thấy 45% Gen Z không hứng thú với công việc toàn thời gian, thay vào đó, sự linh hoạt gắn liền với sức khỏe tinh thần là 2 điều được Gen Z tìm kiếm nhiều nhất nơi làm việc.
URC Việt Nam khởi động dự án cộng đồng hướng đến phát triển bền vững
Dự án "Hỗ trợ và nâng cao chất lượng cuộc sống người dân khu vực trồng trà" được triển khai bởi nhãn hàng Trà xanh C2 thuộc Công ty TNHH URC Việt Nam không chỉ truyền tải thông điệp mạnh mẽ, mà còn mang đến những giá trị bền vững thực sự đến cộng đồng.
Stress vì deadline, người trẻ thưởng trà để giải nhiệt cuộc sống
Có rất nhiều cách để giải tỏa căng thẳng mệt mỏi, vực lại sức khỏe, xoa dịu tinh thần trước áp lực từ cuộc sống như nghỉ ngơi, ăn uống điều độ, luyện tập thể thao, nghe nhạc, giải trí… Tuy nhiên với những iGen cuồng công việc theo hội chứng workaholic thì việc này không dễ dàng.
Câu chuyện kể về hành trình “Cho em mang” ước mơ tới trường
Với mong muốn làm vơi đi nỗi nhọc nhằn của các em nhỏ vùng cao trên hành trình đi tìm con chữ, cắp sách tới trường, nhãn hàng Trà Xanh C2 thuộc Công ty TNHH URC Việt Nam đã xây dựng và cho ra mắt MV "Nhọc nhằn ơi, xin vơi". MV đã truyền tải câu chuyện đầy xúc động về những khó khăn của người dân và hành trình mang ước mơ tới trường của các em nhỏ vùng trồng trà Bảo Lâm.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO