TP. Vinh (Nghệ An): Nhếch nhác tuyến đường Vinh - Hưng Tây

Đình Tiệp| 21/07/2022 10:10

(TN&MT) - Đường Vinh - Hưng Tây dù đã được chính thức thông tuyến từ cuối năm 2018, tuy nhiên, cho đến nay vẫn có một đoạn kéo dài vài chục mét thi công dở dang, ảnh hưởng đến các phương tiện tham gia giao thông trên tuyến đường này.

Tuyến đường Vinh - Hưng Tây rộng 72m, với tổng mức đầu tư hơn 80 triệu USD từ nguồn vốn ODA. Đây là đoạn đầu của đại lộ Vinh - Cửa Lò, nối từ ngã 5 Quán Bàu TP. Vinh lên Khu công nghiệp - đô thị VSIP Nghệ An. Tuyến đường mở ra tạo nên trục Đông Tây lớn và thêm quỹ đất mới cho TP. Vinh về phía Tây. Đây cũng là đoạn đường lớn nhất nhì thành phố được thông xe vào ngày 31/12/2018.

anh-goc-anh.jpg

Đoạn đường Vinh - Hưng Tây thi công dở dang kéo dài gây lầy lội, nhếch nhác.

Tuy nhiên, sau gần 4 năm thông tuyến, một đoạn đường nằm ở xã Nghi Phú (TP. Vinh) vẫn đang dở dang, chưa được thi công hoàn thành, trở nên bẩn thỉu, nhếch nhác, gây khó khăn cho các phương tiện tham gia giao thông. Theo ghi nhận của phóng viên, đoạn đường thi công dở dang này dài khoảng 50 - 60m, mặt đường gồ ghề với nhiều "ổ voi", "ổ trâu"… khi trời mưa thì lầy lội nước, khi trời nắng thì bụi bặm khiến cho các phương tiện giao thông đi lại rất khó khăn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TP. Vinh (Nghệ An): Nhếch nhác tuyến đường Vinh - Hưng Tây
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO