TP. Vinh: Đường phố lầy lội bùn đất vì thi công dang dở

Đình Tiệp| 24/02/2022 08:59

(TN&MT) - Do thi công dang dở nên tuyến đường Nguyễn Trường Tộ (thuộc xã Hưng Đông, TP. Vinh, tỉnh Nghệ An) trở nên lầy lội, nhơ nhớp ảnh hưởng lớn đến người tham gia giao thông, người dân xung quanh và gây ô nhiễm môi trường, làm mất mỹ quan đô thị.

Khoảng chiều dài hơn 1km (từ nút giao với đường Nguyễn Chí Thanh ra đến nút giao với đường Đặng Thai Mai) đang được thi công dở dang. Cảnh bùn đất lầy lội và ổ gà sình nước kéo dài gần như cả đoạn đường. Bùn lầy trơn trượt, lại in vệt bánh xe ô tô tạo thành rãnh cao, kéo dài khiến xe máy đi vào đây luôn bị trơn trượt, rất nguy hiểm. Có gia đình phải dùng bạt trải ra đường phía trước cửa để đi vào nhà cho sạch.

goc-anh-do-thi.jpg

Đường Nguyễn Trường Tộ thi công dang dở đang trở thành nỗi ám ảnh của người dân xung quanh và người tham gia giao thông

Ông Trần Anh Tấn - Chủ tịch UBND xã Hưng Đông, TP. Vinh, cho biết: Khi chưa được san lấp các hố voi trên mặt đường thì thường xuyên xảy ra TNGT. Cuối năm 2021, phường đã đề nghị nhà thầu thi công dự án đổ đất san lấp các hố voi để người dân đi lại cho êm thuận. Tuy vậy, vẫn còn tình trạng nhiều xe máy bị trượt ngã khi đi trên đường lầy lội.

“Công trình do Ban QLDA TP. Vinh làm chủ đầu tư. Trong quá trình triển khai phải điều chỉnh lại để đúng với quy hoạch nên sinh ra thực trạng dở dang này. Không chỉ nhân dân mà chính quyền xã cũng rất mong muốn dự án sớm được tiếp tục thi công và hoàn thành” - Ông Tấn kiến nghị.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TP. Vinh: Đường phố lầy lội bùn đất vì thi công dang dở
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO