Xã hội

TP.HCM: Đưa hàng Tết đến với người thu nhập thấp

Hà Duyên 10/12/2024 - 12:32

(TN&MT) - Ngày 10/12, chương trình "Bán hàng lưu động - Bình ổn thị trường Tết 2025" chính thức khai mạc tại Công viên Khánh Hội (quận 4), TP.HCM.

Chương trình do Sở Công Thương TP.HCM phối hợp cùng Công ty MVCPRO, với sự tham gia của các đơn vị bán lẻ, phân phối, kinh doanh hàng tiêu dùng tổ chức.

Tại sự kiện hơn 500 mã sản phẩm thiết yếu như thuộc 40 mặt hàng trong ngành hóa phẩm, mỹ phẩm, thực phẩm, hàng tiêu dùng, thiết bị nhà bếp… được các doanh nghiệp uy tín trong nước và quốc tế bán với giá khuyến mãi đặc biệt hấp dẫn.

64887345cac1709f29d0.jpg
Nhiều người tiêu dùng tranh thủ mua hàng giá tốt tại điểm bán hàng lưu động

Tranh thủ mua hàng tại điểm bán hàng lưu động thuộc quận 4, ông Nguyễn Văn Tài (60 tuổi) - lao động tự do cho biết, với thu nhập khiêm tốn, các chương trình bán hàng bình ổn giá giúp người lao động mua được nhiều thứ hơn mà không lo đội giá. Các mặt hàng vừa phong phú vừa đảm bảo chất lượng, lại có khuyến mãi nữa, thực sự rất thiết thực với những người lao động.

Ông Nguyễn Nguyên Phương, Phó Giám đốc Sở Công Thương TP. HCM, cho biết chương trình bán hàng lưu động – bình ổn thị trường Tết 2025 sẽ được tổ chức luân phiên tại 7 (địa điểm thuộc các quận trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh, bao gồm quận 4, quận 10, quận 11, quận Phú Nhuận, quận 8, quận 3 và quận Tân Bình. Tại mỗi địa phương, chương trình sẽ được diễn ra trong 3 ngày.

Chương trình lần này sẽ phát huy tối đa hiệu quả của hoạt động bán hàng lưu động, bổ sung phương thức cung ứng hàng hóa phù hợp người lao động thu nhập thấp đồng thời hưởng ứng chương trình khuyến mại tập trung "Mùa mua sắm - Shopping Season Tết Ất Tỵ năm 2025" đang diễn ra tại TP HCM. "Địa điểm bán hàng là những khu vực có nhiều người thu nhập trung bình - thấp nhằm giúp người dân có thu nhập thấp tiếp cận, sử dụng hàng hóa của các DN lớn, có thương hiệu với mức giá hỗ trợ nhất, giúp họ tiết kiệm chi tiêu hằng ngày.

“Thông qua chương trình, chúng tôi mong muốn chia sẻ gánh nặng chi tiêu với người tiêu dùng, đặc biệt là trong bối cảnh kinh tế còn nhiều khó khăn. Đây cũng là dịp để thắt chặt tình cảm cộng đồng và khẳng định giá trị nhân văn của thành phố”, ông Nguyễn Nguyên Phương nhấn mạnh.

Bên cạnh các mặt hàng bình ổn giá, chương trình còn hợp tác với các địa phương trao tặng hàng trăm “Giỏ quà yêu thương” cho các hộ gia đình khó khăn. Đây là những phần quà gồm nhu yếu phẩm cần thiết, nhắm giúp người dân có hoàn cảnh đặc biệt đón Tết đầm ấm, đủ đầy.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TP.HCM: Đưa hàng Tết đến với người thu nhập thấp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO