TP. Hải Dương: Kiểm tra phản ánh ô nhiễm môi trường

Tin & ảnh: Phạm Hoàng | 27/10/2020 18:19

(TN&MT) - Theo phản ánh của người dân về khu vực Ba Hàng có dấu hiệu xả thải gây ô nhiễm môi trường, cơ quan chức năng TP. Hải Dương (Hải Dương) đã thành lập đoàn kiểm tra khảo sát toàn bộ 16 doanh nghiệp nằm trong và ngoài Cụm công nghiệp Ba Hàng và kiểm tra đột xuất 3 doanh nghiệp có nguy cơ xả nước thải ra môi trường.

Phòng Tài nguyên & Môi trường TP. Hải Dương (Hải Dương) vừa chủ trì phối hợp với Công an thành phố, Trung tâm Quan trắc và Phân tích môi trường (Sở Tài nguyên & Môi trường Hải Dương) khảo sát toàn bộ 16 doanh nghiệp nằm trong và ngoài Cụm công nghiệp Ba Hàng; kiểm tra đột xuất 3 doanh nghiệp có nguy cơ xả nước thải ra môi trường, là Công ty: TNHH Formostar Việt Nam, CP Thương mại dầu khí Long Hưng và Xí nghiệp nhựa Hồng Hà.

Cụm công nghiệp Ba Hàng, TP. Hải Dương (Hải Dương) 

Việc khảo sát, kiểm tra trên nằm trong chương trình làm việc của Đoàn công tác với UBND phường Nam Đồng và đại diện khu dân cư Vũ La nhằm làm rõ ý kiến phản ánh của người dân về nguồn nước thải sản xuất có dấu hiệu gây ô nhiễm môi trường.
Đoàn kiểm tra đã lấy mẫu nước thải để phân tích và sớm thông tin tới người dân, yêu cầu các doanh nghiệp có phát sinh nước thải sản xuất cần đầu tư thu gom, xử lý tập trung bảo đảm quy chuẩn cho phép trước khi xả ra môi trường. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TP. Hải Dương: Kiểm tra phản ánh ô nhiễm môi trường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO