TP.Hạ Long: Phạt 15 triệu đồng cơ sở kinh doanh không chấp hành quy định phòng, chống dịch

Phạm Hoạch| 31/01/2021 18:20

(TN&MT) - Thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh Quảng Ninh, từ 7h30’ sáng ngày 31/1, các lực lượng chức năng của TP.Hạ Long đã ra quân xử phạt các cơ sở kinh doanh không chấp hành quy định trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Qua kiểm tra, ngay trong sáng nay, trên địa bàn thành phố đã có 5 cơ sở kinh doanh vi phạm những quy định trong công tác phòng, chống dịch bị các lực lượng chức năng tiến hành lập rào chắn, phun tiêu độc khử trùng vào toàn bộ hàng quán để đảm bảo an toàn và lập biên bản, xử phạt vi phạm hành chính theo quy định.

Quán phở tại phường Hồng Hải bị xử phạt 15 triệu đồng và đình chỉ kinh doanh

Trong đó, có cửa hàng bán phở do để đông người vào ăn đã bị UBND phường Hồng Hải, TP.Hạ Long lập biên bản, xử phạt 15 triệu đồng và đình chỉ kinh doanh cho đến khi có thông báo được phép mở cửa trở lại.

Trong những ngày gần đây, TP.Hạ Long đã tăng cường kiểm tra, kiểm soát địa bàn, kiên quyết xử lý nghiêm các trường hợp không đeo khẩu trang nơi công cộng, kinh doanh dịch vụ ăn uống… vi phạm quy định về phòng chống dịch các cơ sở kinh doanh không chấp hành quy định trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TP.Hạ Long: Phạt 15 triệu đồng cơ sở kinh doanh không chấp hành quy định phòng, chống dịch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO