Tổng kết trao giải Cuộc thi ảnh chủ đề “Biến đổi khí hậu và hành động của chúng ta”

26/06/2019 10:46

(TN&MT) - Ngày 29 tháng 6 năm 2019, tại Hà Nội, Bộ Tài nguyên và Môi trường sẽ tổ chức Lễ tổng kết và trao giải cuộc thi ảnh “Biến đổi khí hậu và hành động của chúng ta”.

210


Cục Biến đổi khí hậu cho biết, sau 6 tháng phát động, Ban Tổ chức Cuộc thi đã nhận được gần 1.000 tác phẩm ảnh gửi tham dự. Trên tinh thần đề cao trách nhiệm và sự công tâm, Hội đồng Giám khảo gồm đại diện các nhà nhiếp ảnh giàu kinh nghiệm của Hội Nhiếp ảnh Việt Nam, đại diện các cơ quan truyền thông, báo chí đã xem xét, lựa chọn các tác phẩm xuất sắc theo các tiêu chí quy định tại Thể lệ cuộc thi.

Được sự đồng ý của Bộ Tài nguyên và Môi trường, ngày 22 tháng 12 năm 2018, Cục Biến đổi khí hậu, Bộ Tài nguyên và Môi trường đã tổ chức phát động Cuộc thi ảnh chủ đề “Biến đổi khí hậu và hành động của chúng ta”. 

Đây là hoạt động thiết thực nhằm tăng cường tuyên truyền, nâng cao nhận thức về biến đổi khí hậu và công tác ứng phó với biến đổi khí hậu. Cuộc thi có chủ đề gần gũi với với mọi người dân; đang là chủ đề được sự quan tâm của hệ thống chính trị và cộng đồng quốc tế. Vì vậy đã thu hút đông đảo các nhà nhiếp ảnh chuyên nghiệp, không chuyên nghiệp là công dân Việt Nam, người Việt Nam ở nước ngoài tham gia với những hình ảnh, tài liệu sinh động và thực tiễn cao về biến đổi khí hậu, tăng trưởng xanh, phát triển bền vững.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tổng kết trao giải Cuộc thi ảnh chủ đề “Biến đổi khí hậu và hành động của chúng ta”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO