Kinh tế

Tổ hợp nghỉ dưỡng đa tiện ích đậm chất Hawaii bên vịnh di sản tại Vân Đồn

PV 10/10/2024 - 10:21

Nhịp sống sôi động và những gam màu rực rỡ của Hawaii khiến bao người say đắm được tái hiện bên bờ vịnh di sản Bái Tử Long, ngay tại Grand Oceania – phân khu thuộc dự án Sonasea Vân Đồn Harbor City, nơi giới thượng lưu thỏa sức tận hưởng cuộc sống như những kỳ nghỉ tuyệt hảo nhất.

Sắc màu Hawaii bên vịnh di sản

Nổi danh là một trong những thiên đường du lịch của thế giới, Hawaii được ví như hòn ngọc trên biển Thái Bình Dương. Kiến trúc nhà ở tại Hawaii đề cao tính hài hòa với thiên nhiên, cảnh quan và văn hóa của vùng đất, thiên về những gam màu nhiệt đới sống động và không gian mở để đón thật nhiều ánh sáng và gió tự nhiên.

Một điển hình cho thấy sự kết hợp hoàn hảo giữa thiên tạo và nhân tạo tại Hawaii là những bãi biển được ví như “sự kết hợp tuyệt vời giữa không gian hiện đại của thành phố với sức hấp dẫn của thiên nhiên và đại dương rộng lớn” với một bên là biển xanh, bãi cát trắng trải dài, còn phía đối diện là những tòa cao ốc, khu phố thương mại sầm uất đông người qua lại. Những tuyến phố trung tâm ở Hawaii cũng nhộn nhịp suốt đêm ngày với hàng loạt khách sạn, nhà hàng và cửa tiệm kinh doanh hoạt động, thu hút đông đảo du khách trải nghiệm, khám phá.

317-202410100948081.jpg
Biệt thự biển phố trung tâm sôi động tại “Hawaii thu nhỏ” Grand Oceania (Ảnh phối cảnh dự án). Nguồn: CEO Group

Vùng đất du lịch Hawaii lừng danh, nơi giao hòa giữa biển trời và phố xá tấp nập, sẽ sớm được tái hiện tại Bãi Dài Vân Đồn, ngay bên vịnh Bái Tử Long, nơi trái tim của Khu tổ Khu tổ hợp nghỉ dưỡng Sonasea Vân Đồn Harbor City với tên gọi Grand Oceania. Phân khu 225 biệt thự và nhà phố biển do Tập đoàn CEO thực hiện dù mới được hé lộ thông tin thời gian gần đây đã sớm trở thành mục tiêu săn đón của tệp khách hàng tinh hoa, những người đang tìm kiếm một ngôi nhà thứ hai để nghỉ dưỡng và sống tràn đam mê đậm chất Mỹ.

Tại Grand Oceania, cảm hứng Hawaii được thể hiện qua phong cách Mỹ từ tổng thể các ngôi nhà tới cảnh quan, tiện ích, những hàng dừa đón gió xen lẫn vườn hoa nhiệt đới đa sắc màu. Những gam màu tươi sáng mang đến cảm giác tươi vui, giàu sức sống, giúp chủ nhân và cư dân tương lai có cảm giác thư giãn, thoải mái như nghỉ dưỡng trên hòn đảo Thái Bình Dương.

Chất nghỉ dưỡng thời thượng kế bên khách sạn Wyndham Garden Sonasea Van Don

Sở hữu vị trí đắc địa ôm trọn bờ vịnh Bái Tử Long với cung đường biển dài 2,2km, Grand Oceania mở ra tầm nhìn đắt giá nơi biển trời bao la và đảo đá hùng vĩ, tạo nên khung cảnh tuyệt mỹ cho hoạt động thư giãn trọn vẹn bên vịnh di sản.

Tọa lạc tại ngã 6 trung tâm, cửa ngõ của quần thể Khu tổ hợp Sonasea Vân Đồn Habor City, Grand Oceania còn là điểm đến của những đêm vui bất bận với tiện ích ích giải trí đa dạng và độc bản tại Vân Đồn.

Dạo một vòng quanh khu phố trung tâm, cư dân và du khách sẽ được thỏa sức vui chơi, mua sắm và khám phá tại hẻm giải trí không ngủ Tiki Taka Alley, câu lạc bộ Poker đầu tiên & duy nhất tại Vân Đồn, chuỗi lounge & bar đa phong cách, rạp hát đại dương Ocean Theatre và Ocean Cinema, khu phố Boutique Shop.

317-202410100948082.jpg
Grand Oceania sở hữu vị trí đắc địa ôm trọn quang cảnh kỳ vĩ vịnh Bái Tử Long (Ảnh phối cảnh dự án). Nguồn: CEO Group

Với bờ biển dài và bãi cát trắng mịn, Grand Oceania còn là tâm điểm giải trí thế giới mới, điểm đến hoàn hảo cho các lễ hội, chương trình âm nhạc, nghệ thuật, thể thao quy mô lớn hấp dẫn suốt 4 mùa trong năm.

Vừa qua, sự kiện thể thao aquathlon kết hợp bơi và chạy đầu tiên, giải Aqua Warriors Van Don 2024, đã diễn ra tại Wyndham Garden Sonasea Van Don, thu hút 1.200 vận động viên tham gia tranh tài. Đây là cơ hội tuyệt vời để những người yêu thể thao và du lịch rèn luyện sức khỏe và tận hưởng thiên nhiên hùng vỹ của vùng vịnh Bái Tử Long, cũng như tìm hiểu về văn hóa đặc sắc tại Vân Đồn.

317-202410100948083.jpg
Giải Aqua Warriors Van Don 2024 diễn ra tại Wyndham Garden Sonasea Van Don. Nguồn: CEO Group

Với lợi thế nằm trong quần thể Khu tổ hợp nghỉ dưỡng Sonasea Vân Đồn Harbor City, dự án được thừa hưởng hệ tiện ích đẳng cấp 5 sao như: Khách sạn Wyndham Garden Sonasea Van Don đã đi vào hoạt động và là điểm đến du lịch hàng đầu miền Bắc, Công viên thể thao biển Ocean Sport Park với đa dạng các bộ môn, Bến du thuyền Sonasea Marina, Công viên chủ đề Themes Park, Quảng trường, Tổ hợp thương mại dịch vụ cao tầng, Nhà phố biển Sonasea Silk Path, các trục cảnh quan liên hoàn sôi động…

Nổi bật với vị trí đắc địa bên vịnh Bái Tử Long, kết nối giao thông thuận lợi cùng hệ tiện ích mang tính giải trí thời thượng, Grand Oceania không chỉ là sản phẩm đầu tư hấp dẫn, thu hút dòng tiền thông minh đến từ các nhà đầu tư thông thái, mà còn thỏa mãn nhu cầu của những người tiêu dùng về một sản phẩm nghỉ dưỡng cao cấp ít đụng hàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tổ hợp nghỉ dưỡng đa tiện ích đậm chất Hawaii bên vịnh di sản tại Vân Đồn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO