Tổ chức triển lãm sắp đặt “Xả rác ít thôi”

05/07/2019 13:02

(TN&MT) – Triển lãm cung cấp cho người xem những thông tin liên quan đến tác hại của rác thải đối với môi trường và sức khỏe con người; nhấn mạnh những mối nguy hại do cách thức tiêu dùng hiện tại của chúng ta; kêu gọi tất cả chung tay bảo vệ môi trường.

Ngày 15/7/2019 tới đây, Trung tâm văn hóa Pháp tại Hà Nội (L’Espace), Văn phòng hợp tác giữa UBND TP. Hà Nội và vùng Île-de-France và Cơ quan phát triển Pháp (AFD) sẽ phối hợp tổ chức triển lãm sắp đặt “Xả rác ít thôi”. Triển lãm nhằm mang lại một cách nhìn mới về các phương thức sản xuất và tiêu dùng, kêu gọi người dân bảo vệ môi trường và sức khỏe.

xa rac it thoi
Triển lãm sẽ khai mạc vào ngày 15/7/2019

Triển lãm lần này cung cấp cho người xem những thông tin liên quan đến tác hại của rác thải đối với môi trường và sức khỏe con người; kêu gọi người dân chung tay giảm thiểu lượng rác thải, đồng thời nhấn mạnh những mối nguy hại do cách thức tiêu dùng hiện tại của chúng ta (như sử dụng túi ni long, sử dụng đồ nhựa dùng một lần …)

Bên cạnh đó, Triển lãm sắp đặt “Xả rác ít thôi” cũng giới thiệu các mẹo vặt và lựa chọn thay thế hết sức thiết thực để có một cuộc sống lành mạnh hơn; tạo không gian tương tác dành cho trẻ em nhằm giáo dục ý thức bảo vệ môi trường cho trẻ …. Triển lãm được xây dựng chủ yếu dựa trên các sản phẩm tái sử dụng hoặc tái chế để giảm thiểu tác động đối với môi trường.

Triển lãm sẽ mở cửa miễn phí tại Trung tâm Văn hóa Pháp (24 Tràng Tiền, Hà Nội) và kéo dài đến ngày 31/8/2019.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tổ chức triển lãm sắp đặt “Xả rác ít thôi”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO