TNR Holdings Vietnam ứng dụng công nghệ mới vào lĩnh vực bất động sản

Thu Nga| 31/08/2021 18:42

(TN&MT) - Đa dạng hóa việc ứng dụng công nghệ giúp khách hàng không cần đến xem trực tiếp vẫn nắm bắt tường tận về dự án, chiết khấu lên đến 8,5%... là những biện pháp để TNR The Nosta nhanh chóng thích ứng với tình hình mới.

Khai thác triệt để công nghệ trong bất động sản

Mặc dù mới ra mắt cuối năm 2020, TNR The Nosta đã tạo nên “cuộc cách mạng” mới về nhà ở khi mang đến mô hình kết hợp giữa căn hộ chung cư với dịch vụ khách sạn cao cấp. Sở hữu vị trí đắc địa ngay gần Ngã Tư Sở, TNR The Nosta - một trong những dự án hiếm hoi thuộc khu vực lõi trung tâm của Hà Nội có mức giá từ dưới 2 tỷ đồng/căn kèm nhiều dịch vụ tiện ích cao cấp. Dự án đã tạo được sức hút với nhiều nhóm khách hàng, từ người có nhu cầu mua để ở lẫn nhà đầu tư.

Thị trường căn hộ chung cư Hà Nội có sự tăng trưởng cả về số lượng mở bán mới lẫn doanh số bán hàng

Đơn vị quản lý và phát triển dự án là TNR Holdings Vietnam đã áp dụng nhiều công nghệ thông minh trong từng căn hộ, giúp mang lại trải nghiệm sống theo phong cách “smart living” cho cư dân tại đây. Khách hàng có thể cảm nhận điều đó ngay từ khi tiếp cận các thông tin về dự án. Thay vì sử dụng các kênh truyền thống, khách hàng có thể tìm hiểu và nghe tư vấn về TNR The Nosta trên các kênh trực tuyến (online) như livestream, gọi điện thoại/video. Thông tin về dự án cũng được truyền tải trực quan thông qua hình ảnh, ứng dụng sa bàn ảo cho phép thể hiện dự án 360 độ, các video giới thiệu nhà mẫu…

Chị Nguyễn Thu Hiền – một nhà đầu tư cho biết việc ứng dụng các công nghệ vào việc bán hàng là một xu hướng rất mới và đã được một số ít doanh nghiệp bất động sản triển khai. Nhờ các công nghệ hiện đại, khách hàng và những nhà đầu tư như chị không cần đến xem trực tiếp mà vẫn có được những trải nghiệm sinh động như xem dự án thực tế, mang lại sự tiện lợi cho cả hai.

Chính sách bán hàng linh hoạt

Theo báo cáo thị trường bất động sản Hà Nội 6 tháng đầu năm 2021 của CBRE, thị trường căn hộ chung cư có sự tăng trưởng đột phá so với các loại hình khác và vẫn là yếu tố dẫn dắt thị trường bất động sản Hà Nội.

Trong nửa đầu năm 2021, có khoảng 7.900 căn hộ mở bán mới, cao hơn 10% so với cùng kỳ năm ngoái. Tuy nhiên, số sản phẩm bán ra và giao dịch thành công tăng đến 8.100 căn, vượt 20% so với cùng kỳ. Ngoài lượng bán tăng, giá bán trên thị trường sơ cấp trong quý 2/2021 cũng tăng 7% theo năm và 1% theo quý.

Những số liệu trên đã phản ánh sự khả quan của thị trường căn hộ chung cư mà sự chủ động và sáng tạo trong ứng dụng công nghệ như tại TNR The Nosta là một trong những cải tiến để thích nghi với tình hình mới.

Căn hộ mẫu tại TNR The Nosta được trình chiếu qua video hay livestream giúp khách hàng có được những trải nghiệm sinh động như xem trực tiếp

Mới đây, đơn vị quản lý và phát triển dự án TNR Holdings Vietnam (thành viên Tập đoàn TNG Holdings Vietnam với 25 năm xây dựng và phát triển) vừa công bố chính sách ưu đãi mới - hấp dẫn nhất từ trước đến nay - nhằm hỗ trợ tài chính tối đa cho khách hàng. Theo đó, khách mua căn hộ tại TNR The Nosta sẽ được chiết khấu lên đến 8.5%, ngân hàng MSB sẽ hỗ trợ lãi suất 0% trong vòng 24 tháng. Ngoài ra, cư dân còn được tặng 3 năm gói dịch vụ tiêu chuẩn khách sạn 5* và miễn phí trọn đời 12 tiện ích đặc quyền đẳng cấp khách sạn 5*.

Với những lợi thế vượt trội về vị trí, thiết kế, loại hình căn hộ, dịch vụ tiện ích cùng chính sách ưu đãi hấp dẫn, TNR The Nosta được giới chuyên gia đánh giá là điểm sáng trên thị trường căn hộ Hà Nội nửa cuối năm 2021.

Thông tin chi tiết liên hệ nhà phân phối chính thức dự án:

Công ty Cổ Phần Đầu tư và Phát triển Địa ốc HP Real

Hotline: 0914 559 933

Website: https://thenosta.vn/

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TNR Holdings Vietnam ứng dụng công nghệ mới vào lĩnh vực bất động sản
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO