Thứ Sáu, 22/11/2024
Thời sự
Tài nguyên
Môi trường
Kinh tế
Bạn đọc - Pháp luật
Xã hội
Thế giới
Triển khai Luật Đất đai 2024
Video
Thời sự
Trong nước
Ngành TN&MT
Tài nguyên
Đất đai
Khoáng sản
Tài nguyên nước
Biển đảo
Môi trường
Tin tức
Biến đổi khí hậu
Câu chuyện môi trường
Khoa học & Công nghệ
Quản lý chất thải rắn
Kinh tế
Bất động sản
Doanh nghiệp - doanh nhân
Đầu tư - Tài chính
Thông tin cần biết
Bạn đọc - Pháp luật
Tiếng dân
An ninh trật tự
Cảnh sát môi trường
Pháp đình
Văn bản mới
Tư vấn pháp luật
Dân tộc - Tôn giáo
Dân tộc thiểu số
Công tác tín ngưỡng tôn giáo
Infographic
Sắc màu dân tộc tôn giáo
Video
Giải đáp pháp luật
Xã hội
Sức khỏe
Văn hóa
Thể thao
Góc ảnh đô thị
Du lịch
Giải trí
Thế giới
Biến đổi khí hậu
Khám phá
Triển khai Luật Đất đai 2024
Tổng kết Luật Đất đai 2013
Xây dựng Luật Đất đai (sửa đổi)
Phát triển Xanh
Chính sách Xanh
Tài chính Xanh
Chuyển đổi Xanh
Video
Bản tin TN&MT
Thời sự
Xã hội
tiêu dùng
Quốc hội “chốt” chỉ tiêu GDP năm 2025 khoảng 6,5-7,0%
Theo Nghị quyết vừa được Quốc hội thông qua, năm 2025, tốc độ tăng tổng sản phẩm trong nước (GDP) đạt khoảng 6,5-7,0% và phấn đấu khoảng 7,0-7,5%; GDP bình quân đầu người đạt khoảng 4.900 USD; tỷ trọng công nghiệp chế biến, chế tạo trong GDP đạt khoảng 24,1%; tốc độ tăng chỉ số giá tiêu dùng (CPI) bình quân khoảng 4,5%...
Trong nước
Điện lạnh Hòa Phát đưa sản phẩm Việt đến gần hơn với người tiêu dùng Mỹ
Điện lạnh Hòa Phát dần trở thành cái tên quen thuộc ở thị trường nội địa nhờ các sản phẩm chất lượng bền bỉ, giá thành “như ý”. Gần đây thương hiệu ghi dấu ấn với việc xuất khẩu thành công tủ lạnh thế hệ mới vào thị trường Mỹ, khẳng định năng lực sản xuất, chất lượng sản phẩm điện lạnh Việt Nam trên trường quốc tế.
Việt Nam - Hàn Quốc: Hợp tác chống hàng giả, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Tổng cục Quản lý thị trường (QLTT) vừa phối hợp với Cục Sở hữu trí tuệ (SHTT) Hàn Quốc (KIPO) và Cơ quan bảo vệ SHTT Hàn Quốc (KOIPA) tổ chức Hội thảo trực trạng và giải pháp nhận diện hàng giả, hàng xâm phạm quyền SHTT từ góc nhìn doanh nghiệp Hàn Quốc 2024.
TP.HCM tập trung xây dựng CSDLĐĐ: Nhất quán mục tiêu “đúng, đủ, sạch, sống”
(TN&MT) - Thời gian qua, TP.HCM đã quan tâm, dành nguồn lực đầu tư xây dựng CSDLĐĐ theo tiêu chí “đúng, đủ, sạch, sống” nhằm đáp ứng công tác quản lý nhà nước về đất đai trên địa bàn thành phố và nhu cầu sử dụng của người dân, doanh nghiệp.
Hòa Bình: Triển khai nhiều giải pháp kích cầu tiêu dùng, hỗ trợ sản xuất, kinh doanh
(TN&MT) - Để kịp thời tháo gỡ khó khăn cho hoạt động sản xuất kinh doanh, kích cầu tiêu dùng, đẩy mạnh phát triển thị trường trong nước. Tỉnh Hòa Bình yêu cầu các sở, ngành, địa phương có nhiều giải pháp khuyến khích tiêu dùng, đầu tư vào sản xuất trong nước có thế mạnh. Đến nay, KT-XH của tỉnh phục hồi tích cực, quý sau cao hơn quý trước.
Chuyển đổi xanh là xu hướng tất yếu để phát triển bền vững
(TN&MT) – Đó là ý kiến mà các chuyên gia đều thống nhất tại tọa đàm “Chuyển đổi xanh Doanh nghiệp hành động, cộng đồng hưởng lợi” do Tạp chí Tiếp thị & Gia đình phối hợp với Công ty CP Acecook Việt Nam tổ chức sáng 29/10 tại Hà Nội.
Xăng sinh học ngày càng thu hút người tiêu dùng trẻ Việt Nam
Xăng sinh học E5 RON 92 ngày càng thu hút người tiêu dùng trẻ Việt Nam nhờ những lợi ích trong bảo vệ môi trường và hiệu suất cao cho động cơ.
Ký kết Bản ghi nhớ hỗ trợ phát triển bền vững ngành Dệt may và Da giày Việt Nam
Ngày 26/9/2024, tại Trụ sở Bộ Công Thương (Vụ Tiết kiệm năng lượng và Phát triển bền vững) và Tổ chức Sáng kiến và thương mại bền vững Hà Lan (IDH) đã tổ chức Lễ ký kết “Bản ghi nhớ hỗ trợ phát triển bền vững ngành Dệt may và Da giày Việt Nam”.
Bản tin Truyền hình TN&MT số 38/2024 (Số 373)
(TN&MT) - Một số nội dung chính sẽ có trong bản tin số 38/2024 ( số 373): - Bộ TN&MT: Toàn tâm, toàn lực, quyết tâm cao, nỗ lực lớn để hoàn thành nhiệm vụ - Các giải pháp mới trong lĩnh vực thông tin địa lý - Hà Nội đưa tình trạng ngập úng vào tiêu chí xác định giá đất - Tỉnh đầu tiên thu được tiền từ trồng lúa giảm phát thải CO2 - Tiêu dùng xanh cho trái đất thêm xanh
E-Magazine: Chuyển mình cùng xu hướng "tiêu dùng xanh"
(TN&MT) - Sử dụng sản phẩm thân thiện với môi trường đang là xu hướng phát triển bền vững. Người tiêu dùng và người sản xuất kinh doanh cùng đang chuyển mình quan tâm tới tiêu dùng thông minh, bền vững, cũng như những sản phẩm, dịch vụ thân thiện với môi trường ngay từ khâu sản xuất đến tiêu thụ và sử dụng sản phẩm.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO