Tiếp nối hành trình thiện nguyện “Tương thân, tương ái" tại Bắc Kạn

Tiến Dũng| 30/08/2022 06:22

Vừa qua, Báo Tài nguyên và Môi trường cùng chùa Linh Sơn (Tp. Hà Nội) phối hợp với Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Bắc Kạn tổ chức trao 600 suất quà cho bà con 2 xã Thuần Mang (huyện Ngân Sơn) và xã Mỹ Phương (huyện Ba Bể).

Với mong muốn chung tay kết nối yêu thương đến những hộ nghèo, hộ cận nghèo và chung tay tiếp sức cho trẻ em còn nhiều khó khăn tại 2 xã, Báo Tài nguyên và Môi trường cùng Chùa Linh Sơn tổ chức chương trình trao tặng quà cho bà con khó khăn tại 02 xã Thuần Mang (huyện Ngân Sơn) và xã Mỹ Phương (huyện Ba Bể). Mỗi xuất gồm 20 kg gạo, 01 kg bột canh, 01 kg mỳ tôm, 01 cái màn, 01 kg mì chính và các nhu yếu phẩm khác có tổng giá trị tương đương 300.000.000đ (Ba trăm triu đồng).

111.jpg
.Đ/c Nông Ngọc Duyên, Phó Giám đốc Sở TN&MT cùng Đoàn thiện nguyện tặng quà tại xã Mỹ Phương

Đây là hoạt động thiết thực, thể hiện sự quan tâm chia sẻ của Báo Tài nguyên và Môi trường và Chùa Linh Sơn đối với các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nói riêng và trách nhiệm đối với xã hội nói chung.   Qua đó góp phần thực hiện hiệu quả phòng trào “Cả nước chung tay vì người nghèo - không để ai bị bỏ lại phía sau” của Thủ tướng Chính phủ phát động.

11(1).jpg
Đồng chí Nguyễn Văn Minh, Phó Giám đốc Sở TN&MT cùng Đoàn thiện nguyện tặng quà tại xã Thuần Mang

Chương trình có sự chung tay của các mạnh thường quân nhằm san sẻ phần nào khó khăn với người dân miền núi, chung tay cùng các địa phương chăm lo an sinh xã hội cho nhân dân, giúp đồng bào giảm bớt khó khăn trong cuộc sống.

Thay mặt lãnh đạo địa phương bà Hoàng Thị Thỏa - Chủ tịch UBND xã Thuần Mang cảm ơn Báo Tài nguyên và Môi trường,  Chùa Linh Sơn. Những món quà là sự quan tâm, chia sẻ, động viên  các gia đình có hoàn cảnh khó khăn của 2 xã, khiến đồng bào cảm thấy ấm lòng hơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tiếp nối hành trình thiện nguyện “Tương thân, tương ái" tại Bắc Kạn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO