Tiến sĩ Nguyễn Phi Sơn giữ chức vụ Viện trưởng Viện Khoa học Đo đạc và Bản đồ

Thúy Hằng - Mai Đan| 06/03/2020 13:03

(TN&MT) - Sáng 6/3 tại Hà Nội, Thứ trưởng Bộ TN&MT Nguyễn Thị Phương Hoa đã chủ trì buổi Lễ công bố và trao quyết định của Bộ trưởng Bộ TN&MT bổ nhiệm Tiến sỹ Nguyễn Phi Sơn - Phó Viện trưởng Viện Khoa học Đo đạc và Bản đồ giữ chức vụ Viện trưởng Viện Khoa học Đo đạc và Bản đồ.

Thứ trưởng Bộ TN&MT Nguyễn Thị Phương Hoa trao Quyết định của Bộ trưởng Bộ TN&MT bổ nhiệm ông Nguyễn Phi Sơn giữ chức vụ Viện trưởng Viện Khoa học Đo đạc và Bản đồ

Tham dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo Vụ Tổ chức cán bộ, Văn phòng Bộ cùng đại diện lãnh đạo, các phòng ban chức năng của Viện Khoa học Đo đạc và Bản đồ.

Tại buổi lễ, bà Nguyễn Thị Huyền - Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, thừa ủy quyền của Lãnh đạo Bộ TN&MT công bố quyết định của Bộ trưởng Bộ TN&MT bổ nhiệm Viện trưởng Viện Khoa học Đo đạc và Bản đồ.

Theo đó, ngày 4/3/2020, Bộ trưởng Bộ TN&MT Trần Hồng Hà đã ký quyết định số 556/QĐ-BTNMT bổ nhiệm ông Nguyễn Phi Sơn - Phó Viện trưởng Viện Khoa học Đo đạc và Bản đồ giữ chức vụ Viện trưởng Viện Khoa học Đo đạc và Bản đồ. Quyết định có hiệu lực kể từ ngày ký.

Thứ trưởng Bộ TN&MT Nguyễn Thị Phương Hoa phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu giao nhiệm vụ cho tân Viện trưởng Viện Khoa học Đo đạc và Bản đồ, Thứ trưởng Bộ TN&MT Nguyễn Thị Phương Hoa đề nghị ông Nguyễn Phi Sơn trên cương vị mới tiếp tục nỗ lực phấn đấu, rèn luyện cả về lập trường tư tưởng, bản lĩnh chính trị, tác phong, chuyên môn, nghiệp vụ và kỹ năng lãnh đạo quản lý.

“Với vai trò là Viện trưởng, trách nhiệm sẽ lớn hơn rất nhiều, vì vậy đồng chí Nguyễn Phi Sơn phải nỗ lực nhiều hơn nữa so với tất cả các đồng chí lãnh đạo và toàn thể cán bộ, viên chức và người lao động trong Viện để hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao” – Thứ trưởng Nguyễn Thị Phương Hoa nhấn mạnh.Thứ trưởng Nguyễn Thị Phương Hoa cũng đề nghị lãnh đạo Viện cùng toàn thể cán bộ, viên chức và người lao động trong Viện "đồng sức, đồng lòng" như một gia đình để phối hợp, hỗ trợ, đoàn kết và gắn bó với Viện trưởng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đưa Viện Khoa học đo đạc và bản đồ ngày càng phát triển hơn.

Tại buổi lễ, tân Viện trưởng Nguyễn Phi Sơn bày tỏ xúc động vì đã nhận được sự tín nhiệm của lãnh đạo Bộ TN&MT và nguyên lãnh đạo Viện Khoa học Đo đạc và Bản đồ đã giao cho ông trọng trách lớn này.

Viện trưởng Viện Khoa học Đo đạc và Bản đồ - ông Nguyễn Phi Sơn phát biểu nhận nhiệm vụ

Với thời gian dài phấn đấu và nỗ lực của bản thân cũng như sự đóng góp vai trò quan trọng trong Viện, tân Viện trưởng Nguyễn Phi Sơn mong muốn Viện sẽ đóng góp tích cực hơn nữa cho công việc của Bộ trong lĩnh vực đo đạc và bản đồ. “Viện sẽ đoàn kết, phối hợp hơn nữa để hoàn thành sứ mệnh về khoa học công nghệ, đồng thời phát triển hơn nữa, đóng góp hơn nữa với công tác quản lý sự nghiệp” – ông Nguyễn Phi Sơn nhấn mạnh.

Tân Viện trưởng Nguyễn Phi Sơn cam kết sẽ cố gắng tận dụng và phát huy những kinh nghiệm đã học hỏi được từ các lãnh đạo cấp trên của Viện trong công tác quản lý và chuyên môn để là hạt nhân đoàn kết tập thể Viện, đưa Viện trở thành một “gia đình” với sự đồng lòng, nhất trí. “Công tác đo đạc và bản đồ trong những năm vừa qua, đặc biệt từ khi có Luật Đo đạc và Bản đồ đã mang lại nhiều cơ hội nhưng cũng tạo ra thách thức. Bên cạnh đó, hoạt động khoa học và công nghệ trong lĩnh vực đo đạc và bản đồ những năm qua đã mang lại hiệu quả cao về mặt kinh tế, khoa học – công nghệ và xã hội. Trên cơ sở đó, Viện sẽ đồng lòng, từng bước giải quyết những thách thức và nắm bắt thời cơ để tiếp tục phát triển” - tân Viện trưởng khẳng định.Tân Viện trưởng Nguyễn Phi Sơn mong muốn tiếp tục nhận được sự giúp đỡ, tạo điều kiện của lãnh đạo Bộ TN&MT và các cơ quan trong Bộ để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tiến sĩ Nguyễn Phi Sơn giữ chức vụ Viện trưởng Viện Khoa học Đo đạc và Bản đồ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO