Tiền Giang: Hai ngôi nhà cổ sập mái, gia chủ may mắn thoát chết

17/07/2014 00:00

(TN&MT) - Được biết gia đình bà Tuyết có 10 người đều sống trong ngôi nhà cổ này, rất may mọi người đều đã ra khỏi nhà vào thời điểm xảy ra sự vụ.

   
(TN&TM) - Khoảng 10 giờ 30 phút ngày 17/7/2014, hai ngôi nhà cổ có tuổi thọ trên 100 năm số 87 và 89 đường 30/4  Phường1, TP.Mỹ Tho tỉnh Tiền Giang  bất ngờ sập nóc.
   
   
  Vào thời điểm trên bà Hồ Ngọc Tuyết (57 tuổi), chủ của căn nhà số 89 vừa bước ra khỏi cửa thì nghe tiếng động “ rắc… rắc” quay lại thì thấy toàn bộ đòn tay gỗ và ngói mái trước ngôi nhà đã sụp xuống. Kế cận, căn nhà số 87 của ông Huỳnh Văn Sơn cũng sụp như nhà bà Tuyết.
   
  Sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng đã đến phong tỏa hiện trường và điều tiết giao thông cấm tất cả phương tiện lưu thông qua khu vực này. Phòng Cảnh sát PCCC đã nhanh chóng điều xe thang và nhiều cán bộ chiến sĩ có mặt tại hiện trường để tháo dỡ phần mái nhà còn lại tránh nguy hiểm cho người dân xung quanh.
   
  Được biết gia đình bà Tuyết có 10 người đều sống trong ngôi nhà cổ này, rất may mọi người đều đã ra khỏi nhà vào thời điểm xảy ra sự vụ.
   
  Hai ngôi nhà cổ của gia đình bà Tuyết và gia đình ông Huỳnh đã được xây dựng từ hơn 100 năm trước có kết cấu 1 lầu, 1 trệt. Qua nhiều năm sử dụng hai ngôi nhà này đều đã xuống cấp, kèo và đòn tay gỗ đã mục nên xảy ra sự cố.
   
  Đến đầu giờ chiều, khu vực này vẫn còn được phong tỏa để tháo dỡ.
   
  Tin & ảnh: Nguyễn Hồng
   
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tiền Giang: Hai ngôi nhà cổ sập mái, gia chủ may mắn thoát chết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO