Tiềm năng sinh lời từ dự án mặt tiền biển với số vốn trong tầm tay

PV| 01/08/2019 08:39

(TN&MT) - Chỉ với số vốn không quá lớn, sở hữu ngay mảnh đất "vàng" mặt tiền biển độc nhất miền Bắc với những giá trị đem lại đầy bất ngờ và khả năng sinh lời bền vững.

Cơn khát  “tấc đất vàng”

Theo nhận định của các chuyên gia bất động sản trong lĩnh vực du lịch, vị trí đẹp luôn là yếu tố tiên quyết cho thành công của một dự án nghỉ dưỡng. Dự án có vị trí đắc địa với mặt tiền biển luôn là ao ước số 1 của các nhà đầu tư với tiềm năng sinh lời không thể đo đếm.

Theo nghiên cứu, nhu cầu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp ngày một tăng cao, những dự án căn hộ mặt tiền biển khu vực phía Bắc luôn được đánh giá cao và xếp vào phân khúc cao cấp với mức giá từ 80 - 100 triệu/m2. Đây là mức giá có sự chênh lệch khá lớn so với mức giá 40 - 50 triệu/m2 của các dự án có vị trí xa biển.

Tại miền Bắc, quỹ đất ven biển tiềm năng để đầu tư phát triển du lịch nghỉ dưỡng lại khá khan hiếm, nổi bật nhất là hai khu vực Quảng Ninh và Hải Phòng với các bãi tắm đẹp như Cát Cò 1, Cát Cò 2, Cát Cò 3,... Lượng khách đến với Cát Bà, Hải Phòng tính từ đầu năm 2018 đến hết tháng 7/2018 là hơn 2 triệu lượt khách, tương đương với con số của cả năm 2017. Hiện tượng "cháy phòng" vào các dịp hè liên tục diễn ra do hiện tại, Cát Bà chỉ có 211 cơ sở lưu trú với 3.888 phòng. Những “tấc vàng” đắt giá nay càng đắt giá hơn.

Dự kiến, trong vòng ít nhất 7 - 10 năm tới, tiềm năng tăng giá của bất động sản mặt tiền biển sẽ rất lớn. Nhiều nhà đầu tư đã và đang tích cực tìm kiếm những dự án tiềm năng, như một hình thức “của để dành” thay vì tích trữ vàng hay gửi ngân hàng...

Cơ hội đầu tư tuyệt vời và xứng đáng

Không còn phải mỏi mắt “đãi cát tìm vàng”, năm 2018 đánh dấu cột mốc quan trọng đối với thị trường bất động sản nghỉ dưỡng tại Hải Phòng với sự xuất hiện của dự án bất động sản 5 sao Flamingo Cát Bà Beach Resort, giúp hạ nhiệt cơn sốt dự án bất động sản mặt tiền biển. Flamingo Cát Bà Beach Resort cũng là dự án nghỉ dưỡng 5 sao đầu tiên và duy nhất tại Cát Bà cho đến thời điểm hiện tại, mở ra cơ hội sinh lời tuyệt vời cho các nhà đầu tư.

Đường dạo Skywalk trên cao nối liền các tòa nhà

Với sự phát triển của cơ sở hạ tầng, Flamingo Cát Bà Beach Resort vừa đủ gần để di chuyển, vừa đủ xa để yên tĩnh, nghỉ dưỡng khi dự án cầu vượt biển Tân Vũ - Lạch Huyện nối liền TP Hải Phòng và huyện Cát Hải đi vào hoạt động, rút ngắn thời gian di chuyển Hà Nội - Cát Bà xuống chỉ còn 2 giờ.

Tọa lạc tại vị trí độc tôn, hướng ra các bãi tắm đẹp nhất đảo Cát Bà, Flamingo Cát Bà Beach Resort sở hữu ba tòa tháp mang tên Forest On The Sea, Forest In The Sun, Forest On The Sand ôm trọn hai bãi tắm lớn nổi tiếng là Cát Cò 1 và 2. Ba tòa tháp được thiết kế như ba khu rừng độc đáo được bao phủ hoàn toàn bằng cây xanh, ôm trọn sinh khí đất trời và biển cả.

Flamingo Cát Bà Beach Resort cũng hứa hẹn là địa điểm vui chơi thư giãn đẳng cấp quốc tế chưa từng có tại Cát Bà với các tiện ích lôi cuốn như: hệ thống bar trên cao - bar bãi biển, nhà hàng Á - Âu đẳng cấp, Seva Spa và Beauty Destination chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp toàn diện lớn nhất châu Á, trải nghiệm đường bộ trên cao Skywalk có một không hai, trung tâm giải trí, thể thao dưới nước... Theo đó, du khách có thể tận hưởng một kỳ nghỉ thư thái, gần gũi với thiên nhiên và trải nghiệm những dịch vụ giải trí đỉnh cao mới mẻ.

Tiềm năng sinh lời trong tầm tay

Với những điểm khác biệt mà Flamingo Cát Bà Beach Resort mang lại, việc trở thành chủ sở hữu biệt thự tại đây sẽ mang đến cho người mua cơ hội sinh lời trong tầm tay. Chìa khóa mở cửa biệt thự cùng chính là chìa khóa mở ra lợi nhuận. Chủ sở hữu hoàn toàn được quyền sử dụng biệt thự cho nhu cầu nghỉ dưỡng của gia đình hoặc ủy thác lại cho chủ đầu tư để kinh doanh, phân chia lợi nhuận. Việc này cũng là để đảm bảo cho chất lượng dịch vụ tại Flamingo Cát Bà Beach Resort đạt chuẩn 5 sao và mang lại hiệu quả kinh doanh cao nhất.

Khi ủy thác cho chủ đầu tư kinh doanh, chủ biệt thự hoàn toàn không phải lo lắng về việc quản lý, bảo trì, cũng như việc kinh doanh sao cho có lãi. Thay vào đó, chủ biệt thự sẽ được chủ đầu tư chia sẻ lợi nhuận theo tỉ lệ phân chia 85 - 15 (15% là thuộc về chủ đầu tư sau khi đã trừ đi các chi phí vận hành).

Không những vậy, chính sách hỗ trợ về tài chính với gói hỗ trợ lãi suất 0% khi vay vốn ngân hàng đến 60% giá trị hợp đồng mua bán sẽ giúp khách hàng linh động hơn khi đầu tư.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tiềm năng sinh lời từ dự án mặt tiền biển với số vốn trong tầm tay
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO