Xã hội

Thướt tha tà áo dài cùng hoa ban Điện Biên

Hoàng Châu 06/03/2024 - 11:19

(TN&MT) - Hưởng ứng “Tuần lễ áo dài”do Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam phát động, Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh Điện Biên triển khai Tuần lễ áo dài - trang phục dân tộc - rực rỡ sắc màu Điện Biên, diễn ra từ ngày 1/3 đến ngày 9/3/2024.

Hoạt động này nhằm kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3) đồng thời hướng tới chào mừng Kỷ niệm 70 chiến thắng Điện Biên Phủ, Lễ hội hoa ban và Năm du lịch Quốc gia 2024 được tổ chức tại Điện Biên. Trong không khí mùa lễ hội, các chị em thướt tha tà áo dài bên những hàng cây hoa ban núi rừng Tây Bắc, Điện Biên.

Những ngày đầu tháng 3, trong không khí vui tươi, rộn ràng mùa Lễ hội hoa ban sắp diễn ra, cũng như chào đón Năm du lịch Quốc gia 2024 được đăng cai tổ chức tại tỉnh Điện Biên và hưởng ứng “Tuần lễ áo dài”, dọc các tuyến đường của TP. Điện Biên Phủ hoa ban nở trắng cả một vùng và cũng là dịp chị em phụ nữ thướt tha trong tà áo dài duyên dáng checkin lưu lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp cùng hoa ban.

Vẻ đẹp của những tà áo dài truyền thống cùng hoa ban trắng tinh khôi đã tôn nên sự dịu dàng, đằm thắm của người phụ nữ Điện Biên. Tuần lễ áo dài - trang phục dân tộc - rực rỡ sắc màu Điện Biên, diễn ra từ ngày 1/3 đến ngày 9/3/2024 góp phần vừa tôn vinh người phụ nữ Việt Nam trong tà áo dài truyền thống vừa gợi lên vẻ đẹp đặc trưng của phụ nữ Điện Biên. Đây là hoạt động được tổ chức thường niên và được chị em nhiệt tình hưởng ứng, góp phần bảo tồn giá trị văn hóa trong đời sống tinh thần, qua đó, tạo điểm nhấn về hình ảnh con người Điện Biên thân thiện, mến khách; thu hút ngày càng nhiều hơn du khách đến với Điện Biên.

Báo Tài nguyên và Môi trường giới thiệu đến bạn đọc chùm ảnh phụ nữ thướt tha áo dài cùng hoa ban Điện Biên:

1(1).jpg
Áo dài truyền thống cùng hoa ban tôn nên sự dịu dàng, đằm thắm của người phụ nữ Điện Biên. Fb: HaibienLee
2.jpg
Thướt tha áo dài cùng hoa ban Điện Biên. Fb: Haibienlee
3.jpg
Vẻ đẹp của tà áo dài cùng hoa ban trắng tinh khôi. Fb: Haibienlee
4.jpg
Các chị em tích cực hưởng ứng “Tuần lễ áo dài”.
5.jpg
6.jpg
Đông đảo chị em phụ nữ checkin bên hàng cây hoa ban TP. Điện Biên Phủ.
7-cuoi.jpg
7.1.jpg
Bên cạnh áo dài, các chị em phụ nữ còn diện trang phục dân tộc rực rỡ bên hoa ban.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thướt tha tà áo dài cùng hoa ban Điện Biên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO