Thứ Bảy, 23/11/2024
Thời sự
Tài nguyên
Môi trường
Kinh tế
Bạn đọc - Pháp luật
Xã hội
Thế giới
Triển khai Luật Đất đai 2024
Video
Thời sự
Trong nước
Ngành TN&MT
Tài nguyên
Đất đai
Khoáng sản
Tài nguyên nước
Biển đảo
Môi trường
Tin tức
Biến đổi khí hậu
Câu chuyện môi trường
Khoa học & Công nghệ
Quản lý chất thải rắn
Kinh tế
Bất động sản
Doanh nghiệp - doanh nhân
Đầu tư - Tài chính
Thông tin cần biết
Bạn đọc - Pháp luật
Tiếng dân
An ninh trật tự
Cảnh sát môi trường
Pháp đình
Văn bản mới
Tư vấn pháp luật
Dân tộc - Tôn giáo
Dân tộc thiểu số
Công tác tín ngưỡng tôn giáo
Infographic
Sắc màu dân tộc tôn giáo
Video
Giải đáp pháp luật
Xã hội
Sức khỏe
Văn hóa
Thể thao
Góc ảnh đô thị
Du lịch
Giải trí
Thế giới
Biến đổi khí hậu
Khám phá
Triển khai Luật Đất đai 2024
Tổng kết Luật Đất đai 2013
Xây dựng Luật Đất đai (sửa đổi)
Phát triển Xanh
Chính sách Xanh
Tài chính Xanh
Chuyển đổi Xanh
Video
Bản tin TN&MT
Thời sự
Xã hội
thuế bảo vệ môi trường với xăng dầu
Tăng kịch khung thuế bảo vệ môi trường với xăng dầu: Gánh nặng dồn lên vai người tiêu dùng
Với phương án điều chỉnh mức thuế bảo vệ môi trường của xăng dầu tăng kịch khung từ ngày 1.7.2018. Việc này gây tác động không nhỏ đến người tiêu dùng, đặc biệt là thị trường vận tải.
Kinh tế
Tăng thuế bảo vệ môi trường với xăng dầu: Phải tính toán cụ thể các tác động
(TN&MT) – Trao đổi tại phiên họp báo Chính phủ thường kỳ tháng 5 vừa qua, Thứ trưởng Bộ Tài chính Trần Xuân Hà cho biết, thuế bảo vệ môi trường (BVMT) với xăng dầu là một khoản thu làm tăng nguồn thu cho ngân sách Nhà nước. Tuy nhiên, khi quyết định mức thuế này sẽ phải tính toán cụ thể các tác động để đề xuất mức giá cụ thể.
Bộ Tài chính không đề xuất tăng thuế bảo vệ môi trường với xăng dầu
Đại diện Vụ Chính sách thuế Bộ Tài chính khẳng định không đưa ra đề xuất tăng thuế bảo vệ môi trường đối với xăng dầu như thông tin báo chí đã nêu.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO