Thiết kế hợp lý “chỉ cần dọn tới ở”, Sunshine City làm hài lòng cư dân

Thu Hoài| 18/08/2020 11:19

(TN&MT) - Tính từ thời điểm bàn giao, tổ hợp Sunshine City đã đón hàng trăm gia đình gồm nhiều người nước ngoài đến ở. Dự án được ghi nhận làm hài lòng cư dân và đang chào đón thêm nhiều chủ nhân mới đến sinh sống.

Thiết kế, chất lượng công trình hơn cả mong đợi

Thảnh thơi cắm những bông hồng vào bình, chị Bích Hạnh (*) –  người vợ Việt Nam trong gia đình “chồng Hàn vợ Việt” và là chủ nhân của một trong những căn hộ đầu tiên được bàn giao tại Sunshine City Hà Nội tâm sự: “Sau 3 năm tìm hiểu nhiều dự án ở khu vực Tây Hồ Tây, vợ chồng tôi quyết định chọn nơi này. Lúc ký hợp đồng mua bán căn hộ, tôi rất háo hức đợi ngày nhận nhà và dọn đến nơi ở mới. Tuy vậy, hai vợ chồng tôi vẫn có những lo lắng nhất định về chất lượng hay thiết kế công trình… Mang theo một chút hồi hộp trong ngày bàn giao, căn hộ thật sự khiến tôi ưng ý đến bất ngờ”.

Thiết kế cánh cung hình kim cương ấn tượng tại dự án Sunshine City - dự án thu hút nhiều khách hàng Hàn Quốc sống và làm việc tại Việt Nam.

Chị Hạnh hào hứng, chị thích mê thiết kế căn hộ có ban công của mình. Cả 2 phòng ngủ và phòng khách nhà chị luôn ngập tràn ánh sáng nhờ đón gió, nắng từ ban công. Không gian bếp được bố trí vô cùng hợp lý, liên hoàn với phòng khách giúp “bà chủ” vừa nấu nướng, tiếp khách hoặc trông nom, vui đùa cùng con cái… “Tôi không cần tốn thêm phí cải tạo không gian bên trong. Mọi thứ vẫn để nguyên, chỉ thêm nội thất đơn giản theo sở thích là chuyển vào tận hưởng” - chị Hạnh chia sẻ.

Không chỉ thiết kế chung, những chi tiết nhỏ, từng thành phần nội thất cũng nhận được sự tán thưởng của vợ chồng chị. Đơn cử là cửa ra vào, hệ thống tủ bếp cho đến các thiết bị nhà tắm, vệ sinh đều đến từ những thương hiệu đắt giá… Sự chu đáo của chủ đầu tư trong một chi tiết tưởng như vô cùng nhỏ nhặt như nắp hố cống thoát nước tại nhà vệ sinh cũng mang đến sự hài lòng cho anh chị. “Tôi thấy hệ thống cống rất tiến bộ, thoát nước rất tốt, bám chặt giúp không trào ngược mùi khí metan dưới cống lên...”, chị Hạnh nói. 

Nhưng chưa hết, chị cũng đặc biệt ấn tượng với thiết kế cánh cung sang chảnh hiếm có của tổng thể 6 tòa nhà. Đây cũng là yếu tố chinh phục các cư dân hiện tại của dự án. Nhờ thiết kế hình cánh cung, 6 tòa nhà không “đối lưng” với nhau, mỗi căn hộ vì thế tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên mà còn mang lại tầm view đẹp.

Dự án hiện là nơi an cư lý tưởng cũng như chốn đầu tư sinh lời bền vững.

Thêm nhiều yếu tố chinh phục cư dân ngoại quốc

Bên cạnh vẻ đẹp thiết kế và chất lượng công trình, Sunshine City còn nội hàm nhiều yếu tố giúp chinh phục cộng đồng cư dân, bao gồm các cư dân ngoại quốc đang sinh sống tại đây.

Thông tin từ chủ đầu tư cho biết, trong số gần 1.800 căn của cả dự án, quỹ căn hộ dành cho người nước ngoài tại Sunshine City đã hết hàng. Còn theo ông Nguyễn Duy Tùng, Phó Ban Quản lý Tòa nhà Dự án Sunshine City, tính tới thời điểm hiện tại, trong tổng số căn đã được bàn giao thì có tới ⅓ số lượng là của khách Hàn Quốc. Ngoài cư dân Hàn Quốc chiếm đa số, thì người Nhật, Trung Quốc và Mỹ cũng hiện diện tại Sunshine City.

Cũng theo chia sẻ từ BQL tòa nhà, những cư dân nước ngoài tại Sunshine City thường sinh sống cả gia đình trong những căn hộ có diện tích trung bình hoặc rộng. Chủ yếu là các căn 3 phòng ngủ hoặc 2 phòng ngủ cộng 1 phòng đa năng.

Không gian sống bên trong 1 căn hộ tại Sunshine City

Ghi nhận thực tế trong cộng đồng cư dân đang sống tại dự án, giống như vợ chồng chị Hạnh, khách hàng rất hài lòng với chất lượng công trình được bàn giao. Toàn bộ 6 tòa tháp được lắp kính Low-e giúp cản nhiệt với kiến trúc sang trọng mang đến niềm tự hào cho cư dân ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Về vị trí, Sunshine City tọa lạc trong khu đô thị Nam Thăng Long, ngay sát trục đường Phạm Văn Đồng, chỉ cách sân bay quốc tế Nội Bài chưa đầy 30 km. Từ đây, cư dân là các chuyên gia nước ngoài thuận tiện di chuyển đến các khu công nghiệp lớn tại các tỉnh lân cận, cũng rất thuận tiện để đi tới trung tâm Hà Nội.

Yếu tố cộng đồng cũng giúp “ghi điểm” với cư dân nước ngoài khi tới sinh sống. Số lượng người Hàn quốc, Trung Quốc, Mỹ và Nhật đông đúc tại dự án nói riêng và cả khu đô thị Nam Thăng Long nói chung hình thành cộng đồng người nước ngoài với những đặc trưng riêng. Họ hoàn toàn không cảm thấy “lẻ bóng” khi sinh sống tại đây.

Cùng với đó, việc có trường học quốc tế ngay trong khu vực tạo điều kiện thuận lợi cho các gia đình nước ngoài có con nhỏ. Theo chia sẻ từ chủ đầu tư, khu đô thị Sunshine City, một số hạng mục tiện ích cuối cùng đang được thực hiện để phục vụ tốt nhất và khiến cộng đồng cư dân thêm hài lòng.

 

 

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thiết kế hợp lý “chỉ cần dọn tới ở”, Sunshine City làm hài lòng cư dân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO