“Thiên đường tuổi thơ” cho các em thiếu nhi trong dịp 1/6

05/05/2014 00:00

Nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi (1/6) năm nay, các nghệ sỹ Nhà hát Tuổi trẻ sẽ thực hiện chương trình nghệ thuật “Thiên đường tuổi thơ.”

Nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi (1/6) năm nay, các nghệ sỹ Nhà hát Tuổi trẻ sẽ thực hiện chương trình nghệ thuật “Thiên đường tuổi thơ.”
   
  Chương trình gồm chuỗi các vở diễn thiếu nhi giàu tính giáo dục, mang thương hiệu của Nhà hát như vở kịch cổ tích huyền ảo “Hoàng tử gấu và hạt đậu thần”; chương trình ca nhạc tạp kỹ “Phiêu lưu trong thế giới hoạt hình” sống động, đầy sức lôi cuốn có các nhân vật hoạt hình quen thuộc với tất cả trẻ em khắp hành tinh.
   
  Chương trình nghệ thuật tuổi thơ chào đón 1/6 và mùa Hè 2014 sẽ chính thức được công diễn từ ngày 10/5 tại Nhà hát Tuổi trẻ.
   
  “Hoàng tử gấu và hạt đậu thần” là vở diễn đầu tiên mà Nhà hát Tuổi trẻ và Sân khấu IDECAP Thành phố Hồ Chí Minh đã hợp tác thực hiện dàn dựng. Vở diễn này cũng nằm trong loạt chương trình nổi tiếng “Ngày xửa ngày xưa,” tạo dựng màu sắc hiện đại cho một câu chuyện cổ tích, gây ấn tượng cho các em thiếu nhi.
   
  Được đầu tư chuyên nghiệp cả về nội dung và hình ảnh đẹp mắt, phong cách dàn dựng bay bổng và lãng mạn, vở diễn “Hoàng tử gấu và hạt đậu thần” tạo nên không gian sân khấu tuyệt đẹp với cảnh trí lộng lẫy. Đây cũng là vở diễn sử dụng nhiều phục trang cầu kỳ nhất từ trước đến nay ở làng sân khấu phía Bắc.
   
  Phần âm nhạc được chăm chút với những bài hát vui nhộn, sâu lắng được sáng tác riêng cho vở diễn.
   
  Chương trình ca nhạc-tạp kỹ hấp dẫn trẻ thơ với không khí âm nhạc đầy sôi động "Phiêu lưu trong thế giới hoạt hình" được dàn dựng với nhiều tình tiết bất ngờ, vui nhộn, đem lại cho các em những tiếng cười sảng khoái, gửi gắm những thông điệp mang tính giáo dục đầy nhân văn về tình đoàn kết, lòng dũng cảm cho trẻ thơ.
   
  Đây là chương trình thường niên của các nghệ sỹ đoàn ca múa nhạc dành cho các em thiếu nhi nhân dịp 1/6 với nhiều bộ trang phục đẹp mắt, diễn xuất sinh động.
Thanh Giang/Vietnam+
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Thiên đường tuổi thơ” cho các em thiếu nhi trong dịp 1/6
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO