Thị Hến kén chồng: Tiếng cười dân gian mang "hơi thở" cuộc sống hiện đại

16/01/2017 00:00

(TN&MT) - Phát huy những thành quả Hài xuân 2016, năm nay Thiên Bình Media đã cho ra mắt tiểu phẩm “Thị Hến kén chồng”, đã đem lại cho khán giả những tiếng cười sảng khoái với nhiều tình huống bi, hài có thực đạo diễn trẻ Nguyễn Đình Quyền chuyển tải vào phim.

Hài xuân 2017 “Thị Hến Kén Chồng”  của đạo diễn Nguyễn Đình Quyền được khởi quay từ tháng 11/2016. Với sự góp mặt của các diễn viên hài nổi tiếng như: NSND Quốc Anh, NSUT Quang Thắng, NSUT Kim Oanh, Linh Miu, Dũng Hớn cùng với nhiều diễn viên khác.

“Thị Hến kén chồng” không chỉ  đem lại cho khán giả những tiếng cười sảng khoái với nhiều tình huống bi, hài có thực trong đời sống xã hội phong kiến được đạo diễn chuyển tải vào phim. Dưới góc nhìn mới mẻ, đạo diễn Nguyễn Đình Quyền đã chuyển thể phim hài từ cốt chuyện dân gian nổi tiếng Nghêu, Sò, Ốc, Hến để đưa khán giả về với không gian tết xưa, với những ông Huyện, ông Xã - lắm mưu mô, lại mang trong mình “máu dê hám gái”.

Với những bối cảnh cổ xưa ở Làng Cổ Đường Lâm như đưa khán giả về với thời phong kiến. Một lần nữa sự có mặt của  NSND Quốc Anh trong vai thầy bói Nghêu, NSUT Quang Thắng trong vai Trùm Sò, NSUT Kim Oanh trong vai Thị Hến, diễn viên Linh Miu trong vai Linh Lẳng Lơ (em gái Thị Hến), diễn viên Dũng Hớn trong vai Ốc. Xoay quanh câu chuyện tình yêu của Thị Hến với các chàng Nghêu, Sò, Ốc. Cùng nhiều tình tiết gây cười ra nước mắt đã chinh phục được khán giả.

Bộ phim được đầu tư và chuẩn bị kỹ lưỡng cả về mặt nội dung lẫn kịch bản, diễn viên. Thiên Bình Media chính thức phát hành ngày 15/1/2017 trên toàn quốc và công chiếu ở nhiều đài truyền hình để phục vụ khán giả đón tết cổ truyền Xuân Đinh Dậu 2017.

Doãn Xuân

 
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thị Hến kén chồng: Tiếng cười dân gian mang "hơi thở" cuộc sống hiện đại
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO