Bất động sản

The Privia - Đón đầu quy hoạch hạ tầng khu Tây Sài Gòn

PV 31/07/2024 - 08:26

Hạ tầng phía Tây TP.HCM hiện đang rất được chú trọng đầu tư và phát triển, đặc biệt là tuyến Metro 3A Bến Thành - Tân Kiên. Điều này trở thành “trợ lực” giúp thị trường bất động sản nơi đây thu hút sự quan tâm đông đảo của giới đầu tư, đặc biệt là dự án The Privia.

Vị trí an cư lý tưởng dành cho khách hàng mua ở thực

The Privia là dự án căn hộ được xây dựng dựa theo cảm hứng từ những dòng chảy thượng lưu mang đầy sinh khí. Đây vốn là dự án căn hộ cao cấp được đầu tư bởi Khang Điền Group với quy mô 1.84 ha, tọa lạc tại đường An Dương Vương, quận Bình Tân, TP.HCM.

Với vị trí này, The Privia hiện đang nằm tại vị trí “đắc địa” bậc nhất quận Bình Tân. Đặc biệt, khu căn hộ còn tọa lạc tại giao điểm của trục đường huyết mạch An Dương Vương và Võ Văn Kiệt, cư dân có thể thuận lợi di chuyển đến quận 5, quận 6, quận 8 và trung tâm quận 1.

ec6677d40afdafa3f6ec.jpg

Bên cạnh đó, dự án còn nằm liền kết Bến xe Miền Tây với các địa điểm tập trung đông đúc như AEON Mall Bình Tân, MM Mega Market Bình Phú, Công viên Phú Lâm, UBND quận Bình Tân… cho phép cư dân di chuyển, kết nối đến các cụm tiện ích trong khu vực mà không mất quá nhiều thời gian.

Nhờ ưu thế này, The Privia đã chiếm được sự yêu thích của các cư dân có nhu cầu đi lại cao. Hơn thế nữa, hạ tầng giao thông tại khu vực phía Tây hiện đang được chú trọng, đầu tư cao độ và dự đoán trong tương lai, khu căn hộ sẽ là dự án có vị trí giao thương sầm uất bậc nhất Sài Thành, là cầu nối giữa Bình Tân và khu Tây Sài Gòn.

Cư dân của khu căn hộ sẽ càng được hưởng lợi khi tuyến Metro 3A Bến Thành - Tân Kiên đi vào hoạt động. Tuyến đường sắt này có nhiệm vụ kết nối với các tuyến đường sắt đô thị khác như tuyến số 1, tuyến số 2, tuyến số 4… để vận chuyển hành khách đi từ cửa ngõ thành phố đến các tỉnh miền Tây Nam Bộ. Nên có thể nói, hiện nay The Privia là dự án đã và đang đón đầu quy hoạch hạ tầng phía Tây Thành phố, dự đoán sở hữu tiềm năng đầu tư vượt trội trong tương lai.

Ngoài ra, The Privia còn cùng Akari CityMizuki Park trở thành nguồn cung nhà ở chủ yếu của vùng. Cả 3 khu căn hộ đều là các dự án nhà ở cao cấp, đầy đủ tiện nghi nhưng lại có giá bán rất hợp lý. Mục đích giải quyết nhu cầu nhà ở cho nhiều đối tượng khách hàng ở thực có thu nhập từ trung bình - khá.

Kiến trúc The Privia mang đậm hơi thở hiện đại

Kiến trúc thiết kế vẫn luôn là “điểm mạnh” của The Privia, dự án được thiết kế thông minh, tối ưu diện tích sinh hoạt và đề cao tính thẩm mỹ.

Về tổng thể, khu căn hộ có diện tích quy hoạch 1.84 ha với 3 block A, B, C, cung cấp ra thị trường tổng cộng 1043 căn hộ. Trong đó, không gian từ tầng 1 đến tầng 3 được dành cho các căn shophouse và khu để xe, phục vụ cho nhu cầu mua sắm của cư dân. Riêng tầng 4 sẽ là nơi đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí với các tiện ích hồ bơi vô cực dài 50m, khu vui chơi trẻ em, khu đọc sách, coffee shop, BBQ,...

Ngoài ra, tại khuôn viên còn có khu công viên cây xanh tươi mát, một số cư dân lớn tuổi vô cùng yêu thích khoảng không gian này. Theo họ, việc được tận hưởng cuộc sống gần gũi với thiên nhiên ngay tại trung tâm thành phố thật sự rất lý tưởng.

3a6e4bd836f193afcae0.jpg

Riêng các căn hộ nhà ở sẽ được bố trí tách biệt hẳn so với khu vực vui chơi, mua sắm sầm uất. Điều này đảm bảo mang lại cuộc sống riêng tư thích hợp để nghỉ ngơi nhưng vẫn có hệ thống tiện ích dịch vụ ngay dưới “thềm nhà”.

Riêng thiết kế bên trong, dự án sở hữu các đường nét kiến trúc hiện đại, đầy sắc sảo và tinh tế. Hàng loạt họa tiết được xây dựng dựa theo hình ảnh các dòng chảy hợp lưu ứng dụng vào bề mặt kiến trúc. Điều này khiến không gian căn hộ vừa mềm mại vừa khác biệt so với các dự án khác.

Với lối kiến trúc này, The Privia đã vinh dự nhận được các giải thưởng quý giá, có thể kể đến giải “Best Mid End Condo Development HCMC” và “Best Condo Interior Design” tại PropertyGuru Vietnam Property Awards 2022.

The Privia mang đến cho cư dân một cuộc sống đa tiện ích, đa trải nghiệm với giá bán từ 50,4 - 66,6 triệu/m2. So với ưu thế về vị trí, hệ sinh thái tiện ích và chất lượng nhà ở thì dự án thật sự là nơi “an cư lý tưởng” của nhiều người.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
The Privia - Đón đầu quy hoạch hạ tầng khu Tây Sài Gòn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO