The Manor Central Park tiếp tục được vinh danh dự án đáng sống

Uyên Phương| 17/07/2021 21:13

(TN&MT) - Chiều 16/7 vừa qua, trong khuôn khổ Diễn đàn Bất động sản 2021 do Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp tổ chức dưới sự bảo trợ của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), khu đô thị The Manor Central Park của Tập đoàn Bitexco (Bitexco Group) được trao chứng nhận Dự án đáng sống năm 2021, đồng thời Tập đoàn Bitexco cũng được bình chọn là Nhà phát triển dự án đáng sống 2021.

Tại chương trình năm nay, The Manor Central Park đã vượt qua gần 200 dự án cùng tham dự, qua 9 bước thẩm định khắt khe bởi Hội đồng cố vấn chuyên môn của Chương trình cùng hàng ngàn lượt bình chọn online.

Đây là lần thứ hai liên tiếp The Manor Central Park được vinh danh là dự án bất động sản đáng sống. Trước đó vào năm 2020, dự án lần đầu tham dự Chương trình và cũng lập tức thu hút sự chú ý từ độc giả bình chọn và nhận được sự đánh giá tích cực từ giới chuyên môn. Kết quả bình chọn không chỉ là minh chứng cho chất lượng xây dựng và năng lực phát triển của chủ đầu tư, mà qua đó còn khẳng định được tình cảm, niềm tin của độc giả nói chung và các khách hàng đã mua nhà tại dự án nói riêng.

Ông Phan Lê Khôi, Giám đốc Marketing Bitexco đại diện dự án The Manor Central Park nhận chứng nhận và kỷ niệm chương cho phân khu nhà ở - Dự án đáng sống 2021.

Khu đô thị The Manor Central Park tọa lạc ngay cửa ngõ phía Tây Nam Hà Nội với diện tích quy hoạch lên tới 89,7ha, bao gồm các loại hình sản phẩm như nhà phố thương mại, liền kề, biệt thự…, kết nối hài hòa trong không gian xanh và mật độ xây dựng lý tưởng.

Lấy Công viên Trung tâm (rộng 6,6ha – tương đương với diện tích của Hồ Hoàn Kiếm) làm trục đối xứng tự nhiên, Khu đô thị chia thành hai phần rộng lớn: Khu Phố Tây và Khu Phố Đông. Trong khi Khu Phố Tây được quy hoạch hài hòa với không gian sống riêng tư tại các dãy liền kề, biệt thự, thì Khu Phố Đông được định vị trở thành một địa điểm kinh doanh sôi động và sầm uất. Với sản phẩm nhà phố thương mại chiếm tỉ trọng áp đảo cùng hệ thống tiện ích vượt trội, Khu Phố Đông nói riêng và Khu đô thị The Manor Central Park là môi trường lý tưởng để phát triển văn hóa giao thương trong một cộng đồng thịnh vượng, ưu tú.

Công viên Trung tâm rộng 6,6ha – “Lá phổi xanh” của Khu đô thị The Manor Central Park.

Ông Phan Lê Khôi, Giám đốc Marketing Bitexco JSC chia sẻ: “Văn hóa giao thương tại The Manor Central Park sẽ không chỉ là bản sắc riêng của cộng đồng kinh doanh, mà còn là sự định hình và tạo nên xu hướng kinh doanh văn minh trong cộng đồng đẳng cấp. Đó là tinh thần mà Bitexco hướng đến khi phát triển khu đô thị, để người dân vừa ở vừa kinh doanh và thực sự cảm thấy hạnh phúc”.

Với tầm nhìn và sứ mệnh tiên phong trong việc kiến tạo đô thị văn minh, Bitexco định hướng phát triển khu đô thị The Manor Central Park trở thành “Kỷ nguyên mới của 36 phố phường” - một bất động sản điểm đến vừa mang âm hưởng của 36 phố, vừa tích hợp những tinh hoa quốc tế, thời đại.

Tại Lễ trao chứng nhận Dự án đáng sống 2021, bên cạnh The Manor Central Park, một dự án khác của Tập đoàn Bitexco là Kawara My An Onsen Resort (Thừa Thiên Huế) cũng được xướng tên ở hạng mục “Khu nghỉ dưỡng được yêu thích nhất 2021”. Đây là một trong những dự án du lịch nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe mà Bitexco dành nhiều tâm huyết kiến tạo, với mong muốn mang lại những giá trị bền vững cho ngành “công nghiệp không khói” tại Huế cũng như khu vực miền Trung.

Ông Nguyễn Viết Tạo, đại diện HĐQT Công ty CP Du lịch Mỹ An đại diện dự án Kawara My An Onsen Resort nhận chứng nhận và kỷ niệm chương cho những khu nghỉ dưỡng được yêu thích nhất.

Kawara My An Onsen Resort là khu nghỉ dưỡng phức hợp cao cấp chuẩn Nhật lần đầu tiên tại Huế.

Nhằm vinh danh các dự án có chất lượng, uy tín, đáng sống, từ ngày 15/4 - 15/5, Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp thực hiện Chương trình Bình chọn Dự án đáng sống 2021. Trải qua 4 năm tổ chức, chương trình đã định vị được niềm tin vững chắc đối với các chủ đầu tư và cộng đồng.

TS.KTS Trần Minh Tùng - Thành viên Hội đồng tuyển chọn Chương trình Bình chọn Dự án đáng sống 2021 nhận định, giờ đây, chung cư, căn hộ hay thậm chí biệt thự không đơn thuần chỉ “đáng sống” bởi vị trí, sự xa sỉ trong trang bị, mà mọi người đang tìm đến nhiều hơn yếu tố xanh, bền vững và thông minh.

Trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 đang ảnh hưởng đến nhiều mặt của đời sống kinh tế xã hội nói chung và thị trường bất động sản nói riêng thì chương trình Bình chọn Dự án đáng sống được ví như một “ngọn Hải đăng” soi sáng để tìm ra những dự án bất động sản đáng sống.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
The Manor Central Park tiếp tục được vinh danh dự án đáng sống
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO