Thầy giáo hotboy Minh Quân Idol tái xuất trong MV của Đoàn SSEAYP Việt Nam 2017

31/10/2017 00:00

(TN&MT) - Vừa qua, đoàn đại biểu SSEAYP Việt Nam 2017 đã tung MV ca khúc chủ đề vui nhộn mang tên "Senseful Vietnam – Việt Nam đa xúc cảm". MV được thể...

 

(TN&MT) - Vừa qua, đoàn đại biểu SSEAYP Việt Nam 2017 đã tung MV ca khúc chủ đề vui nhộn mang tên “Senseful Vietnam – Việt Nam đa xúc cảm”. MV được thể hiện bởi Bùi Minh Quân, top 3 Việt Nam Idol và những người bạn tham gia chương trình.

Link MV: https://www.youtube.com/watch?v=dZ8uURrtoUk

Theo lời Minh Quân, MV là món quà mà Quân thay mặt cho Đoàn Đại biểu thanh niên SSEAYP 44 gửi đến các bạn trẻ trong nước và bạn bè quốc tế. Bài hát thể hiện sự tổng hoà các nét đẹp văn hóa của các dân tộc cùng sinh sống trên đất nước Việt Nam.

Ca sỹ Bùi Minh Quân
Ca sỹ Bùi Minh Quân

“Các cảnh quay trong MV được thực hiện trong suốt 1 tháng trước khi MV được phát hành để đảm bảo cho sản phẩm được chỉnh chu nhất. Bài hát mang tên Senseful Vietnam - Việt Nam đa xúc cảm - được sáng tác bởi bạn Hoàng Minh Tuấn, cũng là một đại biểu của đoàn Việt Nam. Đây cũng chính là bài hát chủ đề của Đoàn Đại biểu thanh niên của chương trình Tàu thanh niên Đông Nam Á- Nhật Bản 2017 năm nay”.

Trong MV, các bạn đại sứ trẻ đã phác họa lên một Việt Nam nên thơ, sống động, đầy ắp những trải nghiệm phong phú, thoả mãn mọi giác quan đã được khắc hoạ một cách sáng tạo và đậm chất trẻ. MV mở đầu bằng tiếng gọi thân thương “Inh lả ơi sao noong ơi” của người dân tộc Thái cùng những hình ảnh đẹp đến ngỡ ngàng của quê hương đất Việt: Cánh đồng mây trôi lững lờ của Sa Pa, thác Bản Giốc hùng vĩ ở Cao Bằng, chuồn chuồn thong dong đậu trên nhánh cỏ bên mặt hồ xanh yên ả,…

“Không chỉ giới thiệu nét đẹp Việt Nam đến bạn bè quốc tế, MV còn truyền tải thông điệp về bản lĩnh của thế hệ trẻ “Thời thanh xuân dài bao lâu, ta chẳng ngại thử thách đâu. Ta đi bên nhau để thấy một Việt Nam thật muôn màu”. Bài hát và MV này cũng sẽ được giới thiệu trong Đêm văn nghệ Quốc gia của đoàn Việt Nam trên tàu - Minh Quân tự hào cho biết.

Với giai điệu của bài hát được khéo léo lồng ghép dấu ấn âm nhạc đặc trưng của đồng bào vùng cao, được phối lại theo phong cách EDM tạo nên một tổng thể bắt tai vô cùng độc đáo. Ca từ trong bài hát cũng được chọn lọc một cách rất tinh tế. Bài hát là một bức vẽ về đất nước, với mỗi ca từ là một nét cọ nhiệm màu phác hoạ hình ảnh Việt Nam đẹp tươi, giàu khát vọng.

 

Bùi Minh Quân, sinh năm 1992, là thí sinh từng lọt vào top 3 chương trình Việt Nam Idol 2015, và được ca sĩ Thu Minh gọi là “sát thủ nụ cười trẻ thơ”. Sở hữu giọng hát tình cảm và gương mặt điển trai, Minh Quân được nhiều bạn trẻ và học trò yêu mến. Hiện tại, chàng thầy giáo hot boy tài năng này đang tham gia chương trình Tàu Thanh Niên Đông Nam Á - Nhật Bản 2017 với vai trò lãnh đạo thanh niên của đoàn đại biểu Việt Nam. Cùng với hơn 300 bạn trẻ ưu tú khác đến từ 10 nước ASEAN và Nhật Bản, chàng trai tài năng này sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời trên con tàu Nippon Maru huyền thoại.

 

Ban Truyền Thông SSEAYP Việt Nam 2017

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thầy giáo hotboy Minh Quân Idol tái xuất trong MV của Đoàn SSEAYP Việt Nam 2017
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO