Thành phố Lạng Sơn: Tạm dừng hoạt động các quán ăn, uống vỉa hè

Hoàng Nghĩa| 06/05/2021 15:05

(TN&MT) - UBND TP.Lạng Sơn (Lạng Sơn) vừa có văn bản số 1039/UBND – VP về việc tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch Covid – 19. Trong đó yêu cầu tạm dừng hoạt động của các quán ăn, uống trên vỉa hè trên địa bàn thành phố kể từ 16 giờ ngày 06/5/2021 cho đến khi có thông báo mới.

Ảnh minh họa

UBND TP.Lạng Sơn cũng yêu cầu UBND các phường, xã trên địa bàn tăng cường tuyên truyền về các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid -19, yêu cầu bắt buộc đeo khẩu trang khi ra khỏi nhà, tại các hoạt động hiếu, hỉ và thực hiện nghiêm yêu cầu 5K (khẩu trang, khoảng cách, không tập trung đông, khử khuẩn, khai báo y tế) theo hướng dẫn của Bộ Y tế.

Yêu cầu CATP chỉ đạo lực lượng CA phối hợp với UBND các phường, xã kiểm tra, xử lý, tham mưu xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm theo quy định của pháp luật, đặc biệt là các trường hợp không đeo khẩu trang tại nơi công cộng, nơi tập trung đông người.

UBND TP.Lạng Sơn yêu cầu các phòng, ban đơn vị, UBND các phường, xã, các tổ chức, cá nhân tiếp tục quán triệt thực hiện nghiêm túc các văn bản chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh về phòng, chống Covid – 19. Trung tâm Y tế thành phố tiếp tục phối hợp với các cơ quan liên quan khẩn trương truy vết, điều tra dịch bệnh theo quy định.

Lãnh đạo UBND TP.Lạng Sơn cho biết, trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid - 19, thành phố đã xin ý kiến UBND tỉnh Lạng Sơn tạm dừng hoạt động các quán Bar, Karaoke, massage trên địa bàn và tỉnh đã đồng ý với đề xuất này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thành phố Lạng Sơn: Tạm dừng hoạt động các quán ăn, uống vỉa hè
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO