Thanh niên trốn khỏi khu cách ly ở Lạng Sơn đã bị bắt

Hoàng Nghĩa| 01/06/2021 21:15

(TN&MT) - Sau khi trốn khỏi khu cách ly tập trung ở huyện Bình Gia (Lạng Sơn), Lý Mạnh Thương đã di chuyển về Hà Nội và bị Công an phường Hạ Đình, quận Thanh Xuân bắt giữ.

Chiều 1/6, trao đổi với PV Báo TN&MT, lãnh đạo Trung tâm Y tế Bình Gia cho biết, đối tượng Lý Mạnh Thương sau khi bỏ trốn khỏi khu cách ly tập trung của huyện đã di chuyển về Hà Nội. Nhận được tin báo của quần chúng, Công an phường Hạ Đình, quận Thanh Xuân (Hà Nội) đã bắt giữ Thương và phối hợp với cơ quan y tế để thực hiện các thủ tục, đưa đối tượng này đi cách ly. Đồng thời tiếp tục phối hợp với ngành chức năng liên quan tiến hành điều tra dịch tễ và xử lý đối tượng Thương theo quy định của pháp luật.

Sau khi trốn khỏi khu cách ly y tế, đối tượng Lý Mạnh Thương đã bị bắt.

Trước đó, ngày 21/5, BCĐ phòng chống dịch bệnh Covid – 19 huyện Bình Gia đã tiến hành áp dụng biện pháp cách ly y tế đối với Lý Mạnh Thương, SN 2002, địa chỉ tại Làng Tráng, xã Hòa Bình, huyện Hữu Lũng (Lạng Sơn), có liên quan đến vùng dịch Hữu Lũng.

Trong ngày 21/5, Thương được xét nghiệm Covid -19 (xét nghiệm PCR) lần một và cho kết quả âm tính. Đến 21 giờ tối ngày 31/5 kiểm tra thì không thấy Lý Mạnh Thương ở tại phòng và trong khu cách ly. Trung tâm Y tế huyện Bình Gia cũng không thể liên lạc được với Thương. Sau khi đối tượng Thương bỏ trốn, đơn vị đã phát đi công văn hỏa tốc để truy tìm đối tượng này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh niên trốn khỏi khu cách ly ở Lạng Sơn đã bị bắt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO