Thanh kiểm tra điểm trông giữ xe cạnh Bệnh viện Việt Đức – Hà Nội

28/03/2016 00:00

(TN&MT) - Sau phản ánh của Báo điện tử Tài nguyên & Môi trường, Công ty cổ phần 901 đã thanh kiểm tra điểm trông giữ xe trên phố Phủ Doãn, cạnh bệnh viện Việt...

 

(TN&MT) - Sau phản ánh của Báo điện tử Tài nguyên & Môi trường, Công ty cổ phần 901 đã thanh kiểm tra điểm trông giữ xe trên phố Phủ Doãn, cạnh bệnh viện Việt Đức, Hà Nội.

Trước đó, ngày 25/3/2016, Báo điện tử Tài nguyên & Môi trường đã đăng bài viết “Người dân bức xúc với giá gửi xe Bệnh viện Việt Đức”. Bài viết đã phản ánh việc thu tiền trông giữ xe sai quy định của nhân viên trông giữ xe tại điểm trông giữ xe trên phố Phủ Doãn, cạnh bệnh viện Việt Đức, Hà Nội, do Công ty cố phần 901 quản lý.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Ngay sau khi bài viết được đăng, Công ty cổ phần 901 đã thanh kiểm tra điểm trông giữ xe trên. Sau đó, Hội đồng thi đua khen thưởng, kỷ luật của Công ty đã đưa ra kết luận “Những sai phạm của điểm trông giữ xe trên là đúng như Báo điện tử Tài nguyên & Môi trường  đã phản ánh”. Từ đó, Giám đốc Công ty đã quyết định hình thức kỷ luật đối với nhân viên vi phạm là Nguyễn Thanh Hường với hình thức làm bản kiểm điểm đọc trước cuộc họp toàn công ty và hứa nếu tái phạm sẽ tự thôi việc.

Bên cạnh đó, Công  ty 901 cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến Báo điện tử Tài nguyên & Môi trường vì những phản ánh kịp thời trên. Trong thời gian tới, Công ty mong muốn nhận được nhiều hơn nữa những ý kiến đóng góp của Báo để phục vụ nhân dân được tốt hơn.

Báo TN&MT

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh kiểm tra điểm trông giữ xe cạnh Bệnh viện Việt Đức – Hà Nội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO