Thanh Hóa: Truy nã đối tượng hoạt động nhằm lật đổ chính quyền

12/12/2018 22:19

(TN&MT)- Ngày 12-12, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, cơ quan này vừa ra Quyết định truy nã đối với Nguyễn Văn Tráng (SN 1991, ở xã Thành Lộc, huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa) về tội “Hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân”.  

Theo tài liệu của cơ quan an ninh điều tra, Nguyễn Văn Tráng khi còn là sinh viên Trường Đại học Hồng Đức, đối tượng đã có những hoạt động đi ngược với quy chế giáo dục của nhà trường và có nhiều phát ngôn phản kháng cực đoan.
 

Nguyễn Văn Tráng bị truy nã vì tội danh hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân
Nguyễn Văn Tráng bị truy nã vì tội danh hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân

Sau khi bị Trường Đại học Hồng Đức cho thôi học, Nguyễn Văn Tráng đã tham gia “Hội anh em dân chủ”, thường xuyên sử dụng trang Facebook cá nhân Trang Nguyen (Vô Danh Khách) để đăng tải các bài, hình ảnh, video clip xuyên tạc chủ trương, đường lối, nói xấu chế độ và lôi kéo kích động người dân tham gia biểu tình, gây rối trật tự công cộng…
 

Trước những hành vi vi phạm pháp luật của Nguyễn Văn Tráng, ngày 11-5-2018 cơ quan ANĐT Công an tỉnh Thanh Hóa đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự số 08/QĐ –ANĐT về “Hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân”. Ngày 27-11-2018, Cơ quan ANĐT đã ra Quyết định khởi tố bị can đối với Nguyễn Văn Tráng.
 

Kết quả xác minh kết luận việc bị can Nguyễn Văn Tráng đã vắng mặt khỏi địa phương, ngày 5-12-2018 Công an tỉnh Thanh Hóa ra quyết định truy nã bị can đối với Nguyễn Văn Tráng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh Hóa: Truy nã đối tượng hoạt động nhằm lật đổ chính quyền
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO