Thanh Hóa tham gia Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam

04/04/2014 00:00

(TN&MT) - Thanh Hóa vừa tham gia Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam - VITM Ha Noi 2014 tổ chức tại Hà Nội.

   
(TN&MT) - Thanh Hóa vừa tham gia Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam - VITM Ha Noi 2014 tổ chức tại Hà Nội. Đây là hội chợ kích cầu lớn nhất và có nhiều sự kiện du lịch nhất.
   
Lễ khai mạc lễ hội
   
  Tham gia hội chợ có trên 500 gian hàng, trong đó có gần 200 gian hàng quốc tế của các DN đến từ 22 nước trên thế giới và vùng lãnh thổ và trên 300 gian hàng đến từ 42 tỉnh, thành cả nước.
   
  Tham dự hội chợ lần này Hiệp hội Du lịch Thanh Hóa đã phối hợp với Trung tâm Xúc tiến, Đầu tư, Thương mại và Du lịch, Trung tâm Triển lãm, Hội chợ và Quảng cáo, các DN hoạt động du lịch trên địa bàn tỉnh tổ chức gian hàng “Du lịch Thanh Hóa”.
   
  Gian hàng của tỉnh chủ yếu trưng bày sách, tờ rơi, tranh cổ động, mô hình... giới thiệu các điểm đến trên địa bàn tỉnh như: Thành Nhà Hồ, Lam Kinh, Sầm Sơn, suối cá Cẩm Lương, KBTTN Pù Luông... các tour, tuyến, khách sạn, nhà hàng và các dịch vụ du lịch kèm theo.
   
  Gian hàng thu hút đông đảo người đến tham quan, tìm hiểu. Qua đó trở thành một trong những gian hàng được người tham quan đánh giá cao về nội dung, hình thức tuyên truyền, từ đó hứa hẹn sẽ có nhiều du khách đến Thanh Hóa sau lần tham gia hội chợ này.
                                                                                               
   Thu Thủy
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh Hóa tham gia Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO