Thanh Hóa: Khai mạc triển lãm ảnh về công tác bảo vệ môi trường

23/09/2017 00:00

(TN&MT) - Ngày 22/9/2017, tại Nhà hát Lam Sơn, tỉnh Thanh Hóa diễn ra lễ khai mạc triển lãm ảnh về công tác bảo vệ môi trường trong lĩnh vực văn hóa, thể thao và du lịch.

Đây là chương trình liên hoan tuyên truyền lưu động toàn quốc về công tác bảo vệ môi trường trong lĩnh vực văn hóa, thể thao và du lịch do Bộ Văn hóa, thể thao và Du lịch phối hợp với UBND tỉnh tổ chức. Có 24 đội đại diện cho các tỉnh, thành phố trên toàn quốc về đây tham dự. Mỗi đội trưng bày 15 ảnh, tuyên truyền về công tác bảo vệ môi trường gắn với du lịch biển đảo. Nhiều hình ảnh cán bộ và nhân dân chung tay ra quân dọn vệ sinh môi trường trong cộng đồng dân cư.

 

 

Cũng trong buổi khai mạc, các đoàn xe tuyên truyền cổ động diễu hành quanh thành phố Thanh Hóa để tuyên truyền về công tác bảo vệ môi trường. Nhiều xe được treo băng rôn có ý nghĩa như: Bảo vệ môi trường là bảo vệ chính cuộc sống của chúng ta; Chung tay vì một môi trường bền vững; Hãy dừng ngay các hoạt động làm ô nhiễm nguồn nước; Chung tay bảo vệ môi trường; Hành động vì môi trường nông thôn bền vững…

Người dân xem triển lãm
Người dân xem triển lãm

Chương trình nhằm góp phần tăng cường nâng cao, nhận thức cho các tầng lớp nhân dân, các cơ quan, các tổ chức chính trị trong việc chung tay bảo vệ môi trường.

Tin & ảnh: Thu Thủy

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh Hóa: Khai mạc triển lãm ảnh về công tác bảo vệ môi trường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO