Thanh Hóa: Học sinh THCS đi học trở lại vào ngày 9/3

Đức Duy| 07/03/2020 17:20

(TN&MT) - UBND tỉnh Thanh Hóa vừa có văn bản đồng ý cho học sinh THCS đi học trở lại vào ngày 9/3, trẻ em mầm non và học sinh tiểu học bắt đầu đi học trở lại vào ngày 16/3.

Để đảm bảo khung kế hoạch thời gian năm học 2019-2020 theo chỉ đạo của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Ngày 6/3, UBND tỉnh Thanh Hóa có văn bản đồng ý với đề xuất của Sở Giáo dục và Đào tạo về việc cho học sinh THCS trên địa bàn tỉnh đi học trở lại vào ngày 9/3, đối với trẻ em mầm non và học sinh tiểu học trên địa bản tỉnh bắt đầu đi học trở lại vào ngày 16/3.

Ngày 9/3, học sinh THCS trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa sẽ đi học trở lại

Giao Sở Giáo dục và Đào tạo Thanh Hóa có văn bản thông báo đến các cơ sở giáo dục và đào tạo trên địa bàn tỉnh về nội dung trên; đồng thời phối hợp với Sở Y tế và UBND các huyện, thị xã, thành phố tiếp tục tăng cường công tác tuyên truyền đến cán bộ, giáo viên, học sinh về công tác phòng, chống dịch bệnh và hướng dẫn, chỉ đạo các nhà trường chuẩn bị đầy đủ mọi điều kiện để đón học sinh đi học trở lại.

Trước đó, ngày 5/3, ông Phạm Đăng Quyền, Phó Chủ tịch UBND tinh Thanh Hóa đã có ý kiến đồng ý dừng tổ chức kỳ thi chọn học sinh giỏi cấp tỉnh các môn văn hóa lớp 9 THCS và lớp 11 THPT, Bổ túc THPT và các hội thi do Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức trong năm học 2019-2020.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh Hóa: Học sinh THCS đi học trở lại vào ngày 9/3
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO