Thanh Hóa: Hai vợ chồng chết bất thường ở mương nước và nhà riêng

30/11/2018 20:33

(TN&MT)- Thông tin từ UBND xã Tượng Sơn (Nông Cống) cho biết: Vào sáng hôm nay, người dân phát hiện đôi vợ chồng tử vong bất thường. Thi thể người vợ được tìm thấy với nhiều vết cứa và vết chém ở tay. Người chồng chết ở mương nước cách đó không xa.

Ông Vũ Quang Thơm, Chủ tịch UBND xã Tượng Sơn, huyện Nông Cống (Thanh Hóa) cho biết trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng khiến 2 người tử vong. Nạn nhân được xác định là vợ chồng anh Bùi Hữu Trung (SN 1985) và vợ là Bùi Thị Diệu (SN 1994) cùng trú tại thôn 12, xã Tượng Sơn, Nông Cống.
 

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc

Theo đó, vào lúc 6 giờ sáng ngày 30/11, người thân và hàng xóm phát hiện chị Bùi Thị Diệu chết bên hông nhà. Thông tin được thông báo đến công an xã Tượng Sơn ngay sau đó. Qua khám nhiệm, trên thi thể chị Diệu có vết cứa ở cổ và nhiều vết vết chém ở cổ tay và bàn tay phải.

Tiếp tục tìm kiếm, lực lượng chức năng phát hiện thêm thi thể của anh Trung dưới mương nước, thuộc khu vực Cống Sây, cách khoảng 300 mét. Trên cổ anh Trung có quấn một đoạn dây điện màu đen.

Được biết, vợ chồng anh Trungđã có 2 con. Anh Trung làm ăn tại Bắc Ninh còn vợ đi làm thuê ở Hà Nội. Hai vợ chồng mới về quê hôm qua.

Hiện, lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra nguyên nhân dẫn tới cái chết thương tâm của hai nạn nhân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh Hóa: Hai vợ chồng chết bất thường ở mương nước và nhà riêng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO