Thanh Hóa: Giao lưu và tôn vinh các cá nhân, tập thể điển hình tiên tiến

Hoàng Anh| 02/10/2020 08:35

(TN&MT) - Tối ngày 01/10, Chương trình giao lưu và tôn vinh các điển hình tiên tiến, trong phong trào thi đua yêu nước tỉnh Thanh Hóa lần thứ X (2015-2020) đã được tổ chức thành công trong không khí vui tươi, phấn khởi.

Chương trình giao lưu và tôn vinh các điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua yêu nước tỉnh Thanh Hóa lần thứ X (2015-2020)

Tham dự chương trình có các ông Đỗ Trọng Hưng, Phó Bí thư Tỉnh ủy tỉnh, Đỗ Minh Tuấn Phó Bí thư Tỉnh ủy; Mai Xuân Liêm, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Đức Quyền, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Trần Phú Hà, Giám đốc Công an tỉnh cùng các đại biểu là Anh hùng lao động thời kỳ đổi mới, chiến sĩ Thi đua toàn quốc, đạt danh hiệu “Vì sự phát triển Thanh Hóa” và 46 tập thể, 317 cá nhân điển hình tiên tiến tiêu biểu trong các phong trào thi đua yêu nước của tỉnh.

Các đại biểu tại chương trình

Trong những năm qua, thực hiện lời kêu gọi thi đua yêu nước của Bác Hồ, các phong trào thi đua yêu nước của tỉnh Thanh Hóa đã được phát động sôi nổi, rộng khắp trên tất cả các vùng miền và nhận được sự hưởng ứng tích cực của các tầng lớp nhân dân. Có thể thấy rõ nhất thời gian qua, các phong trào thi đua yêu nước đều được các cấp, ngành, địa phương, cơ quan, đơn vị triển khai bám sát với các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2015 - 2020. Từ đó, phong trào thi đua yêu nước đã xuất hiện nhiều tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến ở mọi lứa tuổi, dân tộc, tôn giáo, mọi vùng miền, mọi lĩnh vực của đời sống xã hội.

Giao lưu, tọa đàm với các một số cá nhân, đại diện cho tập thể là điển hình tiên tiến

Chương trình giao lưu là dịp để các điển hình tiên tiến chia sẻ những kinh nghiệm, cách làm hay trong các phong trào thi đua phát triển kinh tế gia đình, phát triển doanh nghiệp, cơ quan, đơn vị, các sáng kiến cải tiến kĩ thuật để góp phần tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường, góp phần phát triển kinh tế, xã hội, tạo việc làm cho nhiều lao động trên các lĩnh vực.

Cặp bạn thân Văn Hiếu – Tất Minh được tặng hoa và bằng khen

Giao lưu với khán giả, các vị khách mời, gồm: Ông Phạm Thanh Hà, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty CP nông sản Phú Gia; bà Nguyễn Thị Dung, Ủy viên Ban Chấp hành Hội Nông dân tỉnh, Bí thư chi bộ thôn 1, thị trấn Vân Du (Thạch Thành); Trung tá Nguyễn Hữu Thịnh, Trưởng Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh; ông Nguyễn Duy Nở, Giám đốc Công ty TNHH Hoàng Tuấn.

Các đại biểu đã được gặp gỡ, trao đổi, học tập những cách làm hay, những sáng kiến, kinh nghiệm với những điển hình tiên tiến trên các lĩnh vực, các ngành nghề đại diện cho hàng nghìn tấm gương điển hình trong phong trào thi đua yêu nước tỉnh Thanh Hóa, giai đoạn 2015 – 2020. Tại đây, mỗi tấm gương là một câu chuyện về những con người bình dị, dám nghĩ, dám làm và đã làm được những việc tốt vì lợi ích của cộng đồng, vì sự phát triển của quê hương, đất nước.

Có 46 tập thể và 317 cá nhân được UBND tỉnh Thanh Hóa tặng bằng khen

Cũng tại chương trình, Ban tổ chức đã tặng bằng khen và hoa cho 46 tập thể và 317 cá nhân. Tiếp đó, vào ngày 02/10, Đại hội Thi đua yêu nước tỉnh Thanh Hóa lần thứ X (2015-2020) sẽ được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị 25B, TP. Thanh Hóa.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh Hóa: Giao lưu và tôn vinh các cá nhân, tập thể điển hình tiên tiến
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO