Thanh Hóa: Đóng cửa mỏ cát Công ty Dưỡng Mai ở huyện Thường Xuân

Thanh Tâm| 30/06/2021 23:15

(TN&MT) - UBND tỉnh Thanh Hóa vừa có quyết định đóng cửa mỏ cát và bãi tập kết cát tại xã Ngọc Phụng và xã Xuân Cao, huyện Thường Xuân của Công ty TNHH Dưỡng Mai.

Quyết định yêu cầu đóng cửa mỏ cát và bãi tập kết cát tại xã Ngọc Phụng và xã Xuân Cao, huyện Thường Xuân đã cấp phép cho Công ty TNHH Dưỡng Mai tại Giấy phép số 15/GP-UBND ngày 15/8/2018 của UBND tỉnh Thanh Hóa.

Nội dung quyết định  nêu rõ thu hồi 18.200m2 đất của Công ty TNHH Dưỡng Mai giao cho UBND xã Xuân Cao và Ngọc Phụng quản lý theo quy định (xã Ngọc Phụng 12.200m2; Xuân Cao 6.000m2). Vị trí khu đất được xác định theo trích lục bản đồ kèm theo Giấy phép số 15/GP-UBND ngày 15/1//2018 của UBND tỉnh Thanh Hóa.

Đóng cửa mỏ cát Công ty Dưỡng Mai ở huyện Thường Xuân

Mục đích đóng cửa mỏ là để quản lý, bảo vệ khoáng sản chưa khai thác và giao đất cho UBND xã Ngọc Phụng và xã Xuân Cao quản lý theo quy định của pháp luật.

Công ty TNHH Dưỡng Mai có trách nhiệm bàn giao khu đất để địa phương quản lý theo quy định, nộp đầy đủ các khoản thuế, phí và các nghĩa vụ tài chính có liên quan đang còn nợ ngân sách Nhà nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh Hóa: Đóng cửa mỏ cát Công ty Dưỡng Mai ở huyện Thường Xuân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO