Thanh Hóa: 23 nam nữ tổ chức sử dụng ma túy giữa mùa dịch

Hoàng Anh| 22/06/2021 22:59

(TN&MT) - Bất chấp pháp luật, 23 đối tượng nam nữ đã liều lĩnh tổ chức sử dụng ma túy tổng hợp tại một quán karaoke thuộc xã Nga Phượng, huyện Nga Sơn (Thanh Hóa).

Ngày 22/6, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết: Công an huyện Nga Sơn (Thanh Hóa) mới đây đã kịp thời bắt quả tang 23 đối tượng (16 nam, 7 nữ) đang tụ tập tại phòng hát Vip 5 của quán karaoke Gang Nam tại xã Nga Phượng (huyện Nga Sơn) để tổ chức sử dụng ma tuý tổng hợp dạng đá và kẹo.

Các đối tượng bị bắt quả tang

Qua khám xét tại chỗ, lực lượng đã thu giữ các viên ma tuý tổng hợp dạng kẹo, các vỏ gói giấy ma túy đá còn bám ma túy, 1 ống tẩu cuộn bằng tiền và nhiều tang vật liên quan đến việc tổ chức sử dụng trái phép ma tuý.

Qua xét nghiệm nhanh đã có 20/23 đối tượng cho kết quả dương tính với các chất ma túy, chủ yếu là người của huyện Nga Sơn và các huyện: Thạch Thành, Hà Trung, thị xã Bỉm Sơn và huyện Quế Phong, Tương Dương, tỉnh Nghệ An.

Tại cơ quan Công an, các đối tượng khai nhận: Nguyễn Hữu Nghĩa là kẻ cầm đầu mua gần 10 triệu đồng ma túy tổng dạng đá và kẹo để tụ tập bay, lắc, tổ chức sinh nhật tại quán karaoke Gang Nam, xã Nga Phượng, huyện Nga Sơn. Đồng thời rủ thêm 22 đối tượng khác đến để cùng tham gia, mặc cho các quy định về phòng, chống dịch Covid-19 đã được UBND tỉnh Thanh Hóa ban hành trước đó.

Được biết, Nguyễn Hữu Nghĩa là đối tượng đã có 1 tiền án về tội cưỡng đoạt tài sản và nghiện ma túy tổng hợp nặng. Công an huyện Nga Sơn đang phối hợp với các ngành chức năng trên địa bàn huyện yêu cầu cả 23 đối tượng nói trên phải khai báo y tế; yêu cầu đi xét nghiệm Covid – 19.

Hiện sự việc đang được cơ quan chức năng làm rõ hành vi tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy của đối tượng cầm đầu, tiến hành truy cứu trách nhiệm chủ quán karaoke do vi phạm quy định về phòng chống dịch Covid-19.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh Hóa: 23 nam nữ tổ chức sử dụng ma túy giữa mùa dịch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO