Thanh Duy Idol tận hưởng kỳ nghỉ tại NovaWorld Ho Tram

Tiến Dũng| 13/09/2022 11:36

(TN&MT) - Trở lại Hồ Tràm lần này, nam ca sĩ thêm yêu thích cảnh sắc thiên nhiên giao hòa giữa rừng và biển, đặc biệt là phong cách kiến trúc mang đậm bản sắc của xứ sở hoa Tulip tại NovaWorld Ho Tram.

Một “làng Giethoorn Hà Lan” thu nhỏ giữa Hồ Tràm

Nằm trong khuôn viên tổ hợp du lịch - nghỉ dưỡng - giải trí NovaWorld Ho Tram (Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu), khu biệt thự Lagoon giữa lòng phân kỳ The Tropicana khiến nhiều người liên tưởng đến ngôi làng Giethoorn Hà Lan với hình ảnh dãy biệt thự mang kiến trúc đặc trưng châu Âu soi bóng bên dòng kênh xanh mát. Kể từ khi ra mắt, nơi đây đã trở thành điểm đến của nhiều du khách ghé thăm vào mỗi dịp cuối tuần hay lễ Tết.

Qua sự giới thiệu của bạn bè, mặc dù đang bận rộn với dự án Delilah Land kỷ niệm 15 năm ca hát nhưng ca sĩ Thanh Duy Idol cho biết anh vẫn quyết định thực hiện chuyến hành trình khám phá "làng Hà Lan" tại Hồ Tràm để tự thưởng cho bản thân những giờ phút thảnh thơi thư giãn. Sau khoảng 2h di chuyển từ TP HCM, đi qua con đường xuyên rừng, Thanh Duy Idol đã có mặt tại NovaWorld Ho Tram.

1.1(1).jpg
Thanh Duy Idol trong chuyến đi đến NovaWorld Ho Tram mới đây. Ảnh: Novaland

Ngay từ khi đặt chân đến, nam ca sĩ tiết lộ anh đã rất ấn tượng với không gian khoáng đạt tại nơi rừng biển giao hòa. Anh chọn nghỉ ngơi tại một căn biệt thự lagoon hai phòng ngủ nằm kế bên dòng kênh lagoon uốn lượn trải dài 3,8 km, xung quanh là hàng cây xanh và những bụi hoa cỏ rực rỡ sắc màu. Cảnh quan xanh mát và yên bình rất phù hợp để ngồi thưởng thức trà chiều trong ánh hoàng hôn.

"Nơi đây khiến Duy thật sự nhớ những chuyến đi rong ruổi ở các nước châu Âu", Thanh Duy Idol chia sẻ.

2.2.jpg
Không gian xanh mát xung quanh biệt thự lagoon thuộc phân kỳ The Tropicana. Ảnh: Novaland

Khi bước chân vào biệt thự lagoon, nam ca sĩ cho hay anh rất bất ngờ về phong cách kiến trúc đậm chất Hà Lan, với các chi tiết nội thất làm từ chất liệu gỗ mộc, đá được phối hợp màu sắc hài hoà, tinh tế mang đến cảm giác ấm cúng và thân thuộc.

"Đặc biệt là trần nhà có nhiều xà gỗ, cột gỗ, lấy cảm hứng thiết kế từ cối xay gió ở Hà Lan, khiến mình thấy rất thú vị. Trải nghiệm đi du lịch tại địa điểm rất gần nhưng lại cho cảm giác như đang đến một nơi rất xa vậy", ca sĩ gốc Trà Vinh nói.

3.3.jpg
Không gian nội thất tại biệt thự lagoon khiến Thanh Duy ấn tượng. Ảnh: Novaland

Điểm đến lý tưởng cho du lịch nghỉ dưỡng

Giống như một thói quen khi đi du lịch, Thanh Duy Idol thường dành nhiều thời gian để tìm hiểu và quan sát xung quanh nơi ở. Khi đến NovaWorld Ho Tram, anh bày tỏ sự tâm đắc với không gian mà mình lựa chọn, nhất là khi mở cửa nhà, gió mát từ kênh thổi vào khiến bao nhiêu mệt mỏi cũng tan biến.

Ca sĩ sinh năm 1986 cũng không bỏ lỡ cơ hội tự do chèo thuyền kayak xuôi dòng kênh lagoon, ngắm nhìn các dãy biệt thự đa sắc màu, vừa đắm mình vào cảnh sắc yên bình với trải nghiệm thị giác ấn tượng thông qua kiến trúc đặc trưng của "ngôi làng cổ tích châu Âu".

4.4.jpg
Nam ca sĩ chèo thuyền kayak xuôi dòng kênh lagoon. Ảnh: Novaland

Một trải nghiệm mới mẻ khác là khi lên đường đến NovaWorld Ho Tram, anh chỉ xách theo một chiếc túi. Tất cả đồ dùng còn lại, Thanh Duy lựa chọn mua tại đại lộ shophouse ven biển, mọi thứ dù nhỏ như kem đánh răng, đồ ăn vặt đều có bán sẵn trong siêu thị.

5.5.jpg
Thanh Duy Idol thích thú khi hòa mình vào màn trình diễn Carnival rực rỡ sắc màu

Trong chuyến trải nghiệm lần này, Á quân Việt Nam Idol 2008 cũng thích thú khi được hòa mình cùng các vũ điệu nghệ thuật đường phố sôi động, những màn trình diễn Carnival rực rỡ sắc màu, chill tại không gian âm nhạc của Yoyo Beach Club với tầm nhìn ôm trọn vùng biển nguyên sơ của Hồ Tràm. "Cũng chính sự sầm uất này đã khiến Thanh Duy có cái nhìn rất khác về Hồ Tràm, sau một thời gian khá dài mới có cơ hội quay trở lại. Mình cảm giác như đang lạc bước ở trời Âu vậy", nam ca sĩ nói thêm.

6.6.jpg
Đại lộ shophouse có đầy đủ lựa chọn mua sắm nên Thanh Duy chỉ việc mang một chiếc túi đi và không phải lo lắng gì.

Chia sẻ về những chuyến đi trước đây, Thanh Duy cho rằng khi đến những nơi xa xôi như châu Âu, anh thường cố gắng tiết kiệm chi phí vì mọi thứ đều rất đắt đỏ. Nhưng lần này, với một điểm đến rất gần Sài Gòn như NovaWorld Ho Tram, Thanh Duy thật sự đã có những trải nghiệm nghỉ dưỡng trọn vẹn, mà không phải lo lắng gì.

"Đây sẽ là điểm đến lý tưởng có thể đáp ứng được mọi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng, giải trí của tất cả mọi người, từ nhóm chỉ 1-2 người hay cả gia đình đều phù hợp", Thanh Duy nhấn mạnh.

Nam ca sĩ cũng chia sẻ thêm, chuyến nghỉ dưỡng ngắn ngày tại NovaWorld Ho Tram thật sự là một dịp tốt để tái tạo năng lượng, chuẩn bị "cháy hết mình" với các khán giả trong các đêm diễn sắp tới.

Trải dài trên cung đường biển từ Lộc An đến Bình Châu, tổ hợp du lịch đa sắc màu NovaWorld Ho Tram có quy mô 1.000 ha, chia làm 10 phân kỳ. Trong đó 6 phân kỳ đã giới thiệu ra thị trường với các dòng biệt thự, nhà phố, shophouse.

Đánh dấu chặng đường 30 năm hình thành và phát triển, NovaGroup triển khai chương trình ưu đãi: Nova30 đến 2%, Novaloyalty 5%. Xem chi tiết tại website www.novaworldhotram.vn, hoặc hotline 1900 63 6666.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh Duy Idol tận hưởng kỳ nghỉ tại NovaWorld Ho Tram
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO