--Quảng cáo---
  • “THÁNG TRI ÂN KHÁCH HÀNG”

PC Hà Nam nhiều hoạt động thiết thực trong tháng tri ân khách hàng năm 2021
Doanh nghiệp - doanh nhân - Trần Hoan - PC Hà Nam - 08:13 13/01/2022
(TN&MT) - Nhân dịp kỷ niệm 67 năm Ngày truyền thống ngành điện lực Việt Nam (21/12-1954 – 21/12/2021), năm nay các hoạt động, sự kiện được Công ty Điện lực Hà Nam (PC Hà Nam) tổ chức trong Tháng tri ân khách hàng - 12/2021 và tháng 01/2022 với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19” để tạo sự gắn kết, thiết thực, hướng trực tiếp vào việc hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19.
--Quảng cáo---
--Quảng cáo---
--Quảng cáo---
--Quảng cáo---
  • Công ty Điện lực Điện Biên: Ấm lòng tháng Tri ân khách hàng
    Xã hội - 09:02 21/12/2018
    (TN&MT) - Với thông điệp tháng Tri ân khách hàng: “Chuyên nghiệp, hiệu quả”, Công ty Điện lực Điện Biên đã lập kế hoạch và phương án triển khai cùng 8 đơn vị Điện lực trực thuộc tổ chức nhiều hoạt động, sự kiện tạo sự gắn kết, lan toả trong cộng đồng. Từ đó, hướng tới sự phát triển bền vững, góp phần cải thiện môi trường đầu tư, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, hiện đại và chuyên nghiệp, lấy khách hàng làm trọng tâm phát triển.
  • EVN triển khai tháng Tri ân khách hàng 2017
    Kinh tế - 00:00 29/11/2017
    (TN&MT) - Nhằm kỷ niệm 63 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2017) và thực hiện "Tháng tri ân Khách hàng" trong tháng 12/2017, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) tổ chức nhiều hoạt động thiết thực để gửi lời tri ân tới tất cả các khách hàng sử dụng điện trên toàn quốc.
  • Tháng tri ân khách hàng: 5.400 hộ gia đình nghèo được hỗ trợ
    Kinh tế - 00:00 27/11/2017
    (TN&MT)-  Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) cho biết, nhằm thực hiện tháng tri ân khách hàng (tháng 12/2017)  trên địa bàn 27 tỉnh, thành phố phía Bắc, EVNNPC đã triển khai với các hoạt động thiết thực, ý nghĩa.
  • Tổng Công ty Phát điện 3 thực hiện Tháng "Tri ân khách hàng"
    Kinh tế - 00:00 07/12/2016
    (TN&MT) - Thực hiện theo Chỉ thị số 4612/CT-EVN ngày 28/10/2016 của Tập đoàn Điện lực Việt Nam về việc thực hiện các hoạt động trong Tháng "Tri ân khách hàng" - 12/2016, Tổng Công ty Phát điện 3 đã triển khai các nội dung thực hiện đến các đơn vị thành viên tại Văn bản số 5218/GENCO3-VP. Hoạt động này là lời cảm ơn của Tổng Công ty Phát điện 3 (EVNGENCO 3) nói riêng và Tập đoàn Điện lực Việt Nam nói chung gửi đến tất cả khách hàng của ngành Điện trên cả nước nhân dịp Kỷ niệm 62 năm Ngày Truyền thống Ngành điện lực Việt Nam 21/12.
  • Trong tháng 12, EVN triển khai tháng Tri ân khách hàng
    Kinh tế - 00:00 01/12/2016
    (TN&MT) - Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) cho biết, trong tháng 12 tới, Tập đoàn này sẽ triển khai tháng Tri ân khách hàng.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO