Doanh nghiệp - doanh nhân

PC Quảng Ninh triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa trong Tháng tri ân khách hàng 2023

PV 12/12/2023 - 00:01

Đã trở thành nét đẹp truyền thống, cứ đến tháng 12 hàng năm, Công ty Điện lực Quảng Ninh (PC Quảng Ninh) lại rộn rã triển khai đồng loạt các hoạt động ý nghĩa trong Tháng tri ân khách hàng tại các Điện lực trực thuộc.

Với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”, năm 2023 này, Công ty sẽ tập trung tổ chức các sự kiện tri ân nhằm góp phần lan tỏa mạnh mẽ hình ảnh của ngành Điện đối với xã hội và công chúng.

Đặc biệt, PC Quảng Ninh cũng sẽ triển khai nhiều chương trình, hoạt động, sự kiện thể hiện tinh thần tương thân, tương ái nhằm nâng cao sự gắn kết, hiệu quả thiết thực với khách hàng sử dụng điện thông qua việc trực tiếp hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng. Đồng thời, Công ty cũng mong muốn tạo hiệu ứng lan tỏa trong cộng đồng để hướng tới sự phát triển bền vững, qua đó góp phần cải thiện môi trường đầu tư, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội địa phương theo hướng hiện đại và chuyên nghiệp.

2-pcqnta.jpg
Công nhân Điện lực Ba Chẽ sửa chữa điện cho hộ nghèo

Đối tượng của chương trình là tất cả các khách hàng đang sử dụng điện và người dân trên địa bàn tỉnh. Trong đó, PC Quảng Ninh tập trung hỗ trợ, giúp đỡ các doanh nghiệp, các đơn vị sản xuất và kinh doanh dịch vụ trong việc sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả. Cụ thể, hoạt động đầu tiên được Công ty thực hiện là gửi lời tri ân khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tỉnh thông qua tin nhắn SMS, Zalo, Email… Đồng thời, tổ chức gặp gỡ, gửi thư cảm ơn về sự hợp tác và sử dụng điện hiệu quả đối với các khách hàng tiêu thụ điện lớn đã tích cực tham gia, phối hợp với đơn vị Điện lực trong việc thực hiện điều chỉnh phụ tải điện phi thương mại, dịch chuyển giờ sản xuất sang giờ thấp điểm… trong năm 2023, nhất là vào mùa nắng nóng (tháng 5, 6, 7, 8).

Ngoài ra, PC Quảng Ninh còn tập trung cao độ trong việc đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng; triển khai các chương trình cấp điện mới, hỗ trợ sửa chữa, kiểm tra, bảo dưỡng tư vấn, hướng dẫn miễn phí về hệ thống điện của khách hàng. Mặt khác, Công ty sẽ thực hiện chương trình “Vệ sinh trạm biến áp miễn phí” cho 20 khách hàng là các doanh nghiệp; tiến hành sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho 110 hộ nghèo, gia đình chính sách; hỗ trợ các hộ nghèo, chính sách thay thế đèn chiếu sáng bằng đèn LED tiết kiệm điện; tổ chức triển khai chương trình thăm hỏi các hộ nghèo, người già neo đơn không có người nương tựa, các gia đình chính sách và tri ân, thăm hỏi Bà mẹ Việt Nam Anh hùng do PC Quảng Ninh đang phụng dưỡng.

3-0912.jpg
PC Quảng Ninh hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần thứ IX

Điểm nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng năm nay là PC Quảng Ninh sẽ tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo “Tuần lễ hồng EVN” lần thứ IX tại Khoa huyết học – Truyền máu Bệnh viên Đa khoa tỉnh Quảng Ninh. Đồng thời tăng cường hướng dẫn, tuyên truyền tới khách hàng về sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả trong sinh hoạt, cũng như sản xuất thông qua các kênh (Hội nghị trực tiếp, tư vấn qua tổng đài CSKH, App, web, tin nhắn, phối hợp với các cơ quan đoàn thể, chính trị - xã hội v.v…); triển khai các chương trình, chính sách khuyến khích khách hàng cài đặt ứng dụng App CSKH, tham gia thanh toán trực tuyến, dịch vụ điện trực tuyến, chuyển đổi nhận thông báo sang các kênh dùng Internet như App CSKH/Email/Zalo…; phối hợp các Ngân hàng, các tổ chức trung gian thanh toán, các đơn vị đối tác để cùng triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng đa dạng qua các hình thức như tặng quà, tặng điểm thưởng, voucher ưu đãi các dịch vụ...

Những hoạt động thể hiện sự tri ân khách hàng của PC Quảng Ninh được thực hiện thường xuyên, liên tục không chỉ trong một tháng tri ân mà trong suốt cả năm dựa trên quan điểm chính là nâng cao chất lượng dịch vụ điện năng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách chuyên nghiệp, tận tâm. Việc tổ chức triển khai thực hiện các hoạt động chính là hành động thiết thực hướng tới kỷ niệm 69 năm Ngày Truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2023) và hướng tới cộng đồng nhằm tiếp tục góp phần nâng cao hơn nữa hình ảnh ngành Điện đối với xã hội và công chúng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
PC Quảng Ninh triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa trong Tháng tri ân khách hàng 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO