Tháng tri ân khách hàng: 5.400 hộ gia đình nghèo được hỗ trợ

27/11/2017 00:00

(TN&MT)-  Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) cho biết, nhằm thực hiện tháng tri ân khách hàng (tháng 12/2017)  trên địa bàn 27 tỉnh, thành phố phía Bắc, EVNNPC đã triển khai với các hoạt động thiết thực, ý nghĩa.

Cụ thể, EVNNPC tổ chức Lễ tri ân khách hàng tại Hà Nội và 27 Hội nghị khách hàng tại 27 tỉnh thành miền Bắc; Thực hiện gửi lời tri ân khách hàng đến hàng triệu hộ sử dụng điện qua tin nhắn SMS, thư giấy hoặc thư điện tử; Phối hợp với các cơ quan quản lý nhà nước, các tổ chức đoàn thể, các đơn vị ngành điện đóng trên địa bàn các tỉnh thực hiện Chương trình cải tạo, nâng cấp hệ thống điện của các điểm trường học vùng sâu vùng xa; Thực hiện chỉnh trang lưới điện đô thị, làm sạch đẹp và chỉnh trang các tuyến đường dây tại các địa phương; Nhiều hoạt động tri ân hướng đến các gia đình chính sách, hộ nghèo,…

.Hướng dẫn người dân sử dụng điện
.Hướng dẫn người dân sử dụng điện

Dự kiến, trong tháng 12/2017 sẽ có khoảng 5.400 hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách, các điểm trường vùng sâu vùng xa được sửa chữa, lắp đặt, thay mới đường dây sau công tơ, bảng điện, đèn chiếu sáng miễn phí trong Chương trình "Thắp sáng niềm tin"; Trao tặng khoảng 5.400 phần quà cho các gia đình chính sách, hộ nghèo trong Chương trình “Trao niềm tin, gửi yêu thương”; Hơn 840 khách hàng cấp điện mới là các hộ chính sách, hộ nghèo, gia đình khó khăn được hỗ trợ miễn phí nhân công lắp đặt dây sau công tơ. Bên cạnh đó, Đoàn Thanh niên các đơn vị  sẽ tổ chức lắp đặt hệ thống đường điện, bóng đèn đưa ánh sáng điện đến các đường thôn, ngõ xóm phường tại Chương trình “Thắp sáng đường quê”; Công đoàn sẽ chủ trì tiếp tục thực hiện Chương trình “Uống nước nhớ nguồn” để tặng quà, sửa chữa điện miễn phí cho gia đình Bà mẹ Việt Nam anh hùng, các gia đình có thân nhân là liệt sỹ ngành điện và gia đình chính sách khó khăn trên địa bàn các Công ty Điện lực nhận phụng dưỡng. Cũng trong tháng 12/2017, các Công ty Điện lực thuộc EVNNPC cũng sẽ thực hiện vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp cho khoảng 840 khách hàng lớn…

Hi vọng với những nỗ lực đã và đang triển khai trong thời gian trên tất cả các mặt hoạt động sản xuất kinh doanh, quản lý vận hành nhằm tăng cường cung cấp điện an toàn, ổn định,  không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, nỗ lực đáp ứng mọi nhu cầu của nhân dân, đặc biệt là các hoạt động tri ân nổi bật nhân dịp tháng Tri ân khách hàng, EVNNPC sẽ tiếp tục nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của quý khách hàng trên hành trình đảm bảo nguồn sáng cho sự phát triển cộng đồng.

 

                                                                                              PV

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tháng tri ân khách hàng: 5.400 hộ gia đình nghèo được hỗ trợ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO