Thái Nguyên: Thái Hưng ký kết hợp tác phân phối sản phẩm Khu đô thị Crown Villas

18/04/2019 12:45

(TN&MT) - Ngày 17/4, Công ty Cổ phần Thương mại Thái Hưng tổ chức lễ ký kết hợp tác chiến lược với Công ty cổ phần đầu tư và kinh doanh Hải Phát (Hải Phát Land). Theo thoả thuận hợp tác, Hải Phát Land sẽ trở thành đơn vị phân phối chính thức các sản phẩm của Khu đô thị Crown Villas do Công ty Cổ phần Thương mại Thái Hưng làm chủ đầu tư.

T4 Ky ket HP TH
Bà Nguyễn Thị Vinh-phó Chủ tịch HĐQT, TGĐ Công ty CPTM Thái Hưng và ông Vũ Kim Giang, Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Hải Phát Land ký kết hợp tác chiến lược dự án Khu đô thị Crown Villas.

Việc hợp tác phân phối dự án Crown Villas ra thị trường này sẽ là đòn bẩy giúp thị trường bất động sản đất thép thêm sôi động, góp phần giải quyết vấn đề nhu cầu về nhà ở của khách hàng khi đây là dự án đầu tiên tại Thái Nguyên cung cấp đầy đủ hạ tầng và tiện nghi cho cư dân.
Với quy mô đầu tư trên 2.100 tỷ đồng, Crown Villas khẳng định vị thế của một khu đô thị với tiêu chuẩn sống 5 sao tích hợp các tiện ích đẳng cấp khác biệt. Dự kiến khi ra mắt, dự án sẽ mang đến thị trường những căn hộ cao cấp với các dòng sản phẩm thời thượng như nhà liền kề, shop house, shop villas, biệt thự song lập, biết thự đơn lập.
Dự án với diện tích hơn 350.000 m2, điểm nhấn của Crown Villas là các sản phẩm đa dạng từ shophouse, liền kề đến dãy biệt thự cao cấp riêng biệt, đáp ứng đa dạng nhu cầu của người dân Thái Nguyên. Được thiết kế theo kiến trúc tân cổ điển sang trọng, Crown Villas được ví như “châu Âu thu nhỏ trong lòng Thái Nguyên”. Kiến trúc sư của dự án cũng đã rất tinh tế để mỗi căn nhà nơi đây đều được tận dụng tối đa không gian xanh, đón gió và ánh nắng tự nhiên. Dự án góp phần tạo nên diện mạo mới, khang trang, hiện đại cho đô thị Gia Sàng nói riêng, TP. Thái Nguyên nói chung.

Đây là dự án tâm huyết mà Thái Hưng đầu tư với mục tiêu mang đến cho người dân Thái Nguyên một không gian sống tiện ích, đẳng cấp. Từ quy hoạch đến thiết kế kiến trúc, thi công, phân phối đều được đầu tư và hợp tác với những đơn vị uy tín nhất nhất trên thị trường để Crown Villas thực sự trở thành niềm tự hào của Thái Hưng nói riêng và người dân Thái Nguyên nói chung./.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thái Nguyên: Thái Hưng ký kết hợp tác phân phối sản phẩm Khu đô thị Crown Villas
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO