TH True Milk trao 1 triệu ly sữa tươi sạch cho học sinh nghèo

22/09/2015 00:00

(TN&MT) - Chiều 22/9, tại Hà Nội, Bộ Giáo dục và đào tạo (GD-ĐT) đã tổ chức Lễ tiếp nhận 1 triệu ly sữa tươi sạch học đường của Tập đoàn TH True Milk trao tặng...

(TN&MT) - Chiều 22/9, tại Hà Nội, Bộ Giáo dục và đào tạo (GD-ĐT) đã tổ chức Lễ tiếp nhận 1 triệu ly sữa tươi sạch học đường của Tập đoàn TH True Milk trao tặng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn và ở vùng biên giới, hải đảo.

Tham dự buổi lễ có Bộ trưởng Bộ GD-ĐT Phạm Vũ Luận; Thứ trưởng Bộ GD-ĐT Nguyễn Thị Nghĩa; bà Thái Hương - Chủ tịch Hội đồng Quản trị, Tập đoàn TH True Milk và các Cục, Vụ liên quan của Bộ GD-ĐT…

Đại diện Tập đoàn TH True Milk trao tặng 1 triệu ly sữa tươi sạch học đường
Đại diện Tập đoàn TH True Milk trao tặng 1 triệu ly sữa tươi sạch học đường

Dinh dưỡng là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến sự phát triển thể lực, tầm vóc và trí tuệ con người, do đó ảnh hưởng trực tiếp đến việc phát triển nguồn nhân lực của đất nước. Thấu hiểu được tầm quan trọng đó,Tập đoàn TH True Milk đã sát cánh cùng Bộ GD-ĐT trong nhiều hoạt động hỗ trợ dinh dưỡng cho học sinh nghèo. Cụ thể, từ tháng 11/2014  đến nay, Tập đoàn TH True Milk phối hợp cùng Bộ GD-ĐT tổ chức 4 đợt trao tặng sữa tươi sạch quy mô lớn như: Cứu trợ trẻ em vùng lũ tại Quảng Ninh, hỗ trợ trẻ em vùng khó tại Yên Bái; trao tặng 1 triệu ly sữa cho trẻ em nghèo… Tổng số sữa mà Tập đoàn TH True Milk tài trợ đã lên tới gần 17 triệu ly sữa tươi cho học sinh 49 tỉnh, thành phố phía Bắc và phía Nam.

Bà Thái Hương, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn TH True Milk nhấn mạnh: “Chúng tôi sẽ làm sữa học đường bằng cả tấm lòng và trái tim người mẹ. Cá nhân tôi luôn trăn trở để những người mẹ nghèo nhất cũng có thể có được dinh dưỡng tốt nhất cho con mình”.

Đánh giá về mô hình này, Bộ trưởng Phạm Vũ Luận cho biết: “Tôi đánh giá cao sự tham gia của tập đoàn TH True Milk trong việc chung tay cùng một số tỉnh thực hiện Chương trình sữa học đường, huy động được sự tham gia của cộng đồng để hỗ trợ các bà mẹ nghèo, để những học sinh khó khăn nhất, ở những vùng xa xôi nhất cũng có cơ hội được chăm sóc dinh dưỡng từ những ly sữa”.

Sữa học đường là Chương trình mang tính chất an sinh xã hội góp phần giúp các em phát triển toàn diện, tạo nguồn nhân lực tốt cho sự nghiệp công nghiệp hóa và hiện đại hóa đất nước.

PV

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TH True Milk trao 1 triệu ly sữa tươi sạch cho học sinh nghèo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO