Tàu cá đâm thuyền câu mực, 2 người chết và mất tích

Văn Dinh| 10/07/2020 21:32

(TN&MT) - Trong lúc đang hành nghề trên biển, thuyền câu mực đã va chạm với một tàu cá khiến một người chết và một người mất tích.

Ngày 10/7, Bộ chỉ huy BĐBP tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, lực lượng Đồn Biên phòng cửa khẩu cảng Chân Mây (huyện Phú Lộc) đang tích cực phối hợp với Công an huyện Phú Lộc điều tra làm rõ vụ va chạm giữa tàu cá và thuyền câu mực.

Lực lượng chức năng cứu thuyền câu mực bị chìm. Ảnh: Ngọc Bình

Theo thông tin ban đầu, khoảng 0h ngày 10/7, ông Nguyễn Văn Thà (SN 1970, trú xã Lộc Vĩnh, huyện Phú Lộc) đang cùng 2 thành viên gia đình dùng thuyền câu mực ở vùng biển cách mũi Chân Mây Đông khoảng 1 hải lý.

Trong khi đang câu mực thì phương tiện của ông Thà bất ngờ bị 1 tàu cá không rõ biển kiểm soát va chạm manh, khiến phương tiện của ông Thà bị chìm xuống biển.

Vụ va chạm cũng đã khiến vợ và con trai ông Thà là bà Nguyễn Thị Đ. (SN 1972), cháu Nguyễn Văn Thìn (SN 2012) rơi xuống biển; bà Đ. được phát hiện sau đó nhưng đã tử vong, còn cháu Th. bị mất tích đến nay chưa tìm thấy. Chiếc tàu cá va chạm với ghe của ông Thà sau đó nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh đã chỉ đạo Đồn Biên phòng Cửa khẩu cảng Chân Mây huy động tàu cá của ngư dân đang neo đậu tại bờ tổ chức tìm kiếm người mất tích; phối hợp công an cùng chính quyền địa phương điều tra vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tàu cá đâm thuyền câu mực, 2 người chết và mất tích
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO