Doanh nghiệp - doanh nhân

Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình ký hợp tác chiến lược với CNCTech

Quyết Thắng 21/05/2024 - 09:07

Ngày 20/5, tại Vĩnh Phúc, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình tiến hành ký kết hợp tác chiến lược với Tập đoàn CNCTech.

Cụ thể, Tập đoàn xây dựng Hòa Bình sẽ là đơn vị tổng thầu thiết kế và thi công các dự án của CNCTech về hạ tầng công nghiệp, kho nhà xưởng, trung tâm logistic, nhà ở xã hội, đô thị công nghiệp công nghệ,... Dự kiến, tổng giá trị hợp đồng CNCTech giao cho Hòa Bình trong giai đoạn này lên tới 12.000 tỷ đồng. Về phía CNCTech cam kết giao cho Hòa Bình thi công những dự án mà CNCTech sẽ triển khai trong giai đoạn 2024 – 2028.

du-kien-tong-gia-tri-hop-dong-cnctech-giao-cho-hoa-binh-trong-giai-doan-2024-2028-len-toi-12.000-ty-dong..jpg
Đại diện lãnh đạo hai đơn vị tham gia lễ ký kết

Trước mắt, từ năm 2024 - 2026, CNCTech cam kết giao cho Hòa Bình thi công nhà xưởng Khu công nghiệp Bá Thiện 1 và Khu công nghiệp Nam Bình Xuyên Green Park tọa lạc tại tỉnh Vĩnh Phúc. Hai dự án này do CNCTech làm chủ đầu tư với tổng giá trị thi công dự kiến là trên 5.000 tỷ đồng.

ông Nguyễn Văn Hùng – Chủ tịch Tập đoàn CNCTech rất tin tưởng sự hợp tác chiến lược với Hòa Bình sẽ tạo ra những dự án, công trình có vị thế vượt trội, đáp ứng nhu cầu phát triển sản xuất bền vững của cộng đồng doanh nghiệp, của các tập đoàn hàng đầu thế giới; mang đến môi trường làm việc và chất lượng cuộc sống ngày tốt đẹp hơn cho người lao động.

ong-le-viet-hai-chu-tich-tap-doan-xay-dung-hoa-binh-phat-bieu-tai-le-ky-ket..jpg
Ông Lê Viết Hải – Chủ tịch Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình phát biểu tại Lễ ký kết.

Đại diện Nhà thầu xây dựng, ông Lê Viết Hải – Chủ tịch Tập đoàn nhấn mạnh, cam kết ưu tiên tập trung nguồn lực tối đa bao gồm nhân lực chất lượng cao, giàu kinh nghiệm; thiết bị tiên tiến, hiện đại để đảm bảo thi công các dự án của CNCTech an toàn, theo đúng chất lượng, tiêu chuẩn, tiến độ, từ đó hoàn thành công trình đúng cam kết với chủ đầu tư.

Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình là nhà thầu xây dựng với kinh nghiệm 36 năm hình thành và phát triển. Trong gần 4 thập kỷ, Hòa Bình ghi dấu ấn với hàng trăm công trình và có mặt tại 49 tỉnh thành trên khắp cả nước. Hiện Hoà Bình là nhà thầu xây dựng hàng đầu tại Việt Nam và cũng là doanh nghiệp xây dựng duy nhất 8 lần liên tiếp được nhận danh hiệu “Thương hiệu Quốc gia”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình ký hợp tác chiến lược với CNCTech
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO