Tập đoàn Việt - Úc đồng hành, chia sẻ cùng các hộ dân khó khăn

06/07/2019 19:41

(TN&MT) - Với mục tiêu lan tỏa thành công, cùng chung tay nâng cao giá trị tôm Việt cùng bà con, Tập đoàn Việt - Úc vừa có các hoạt động đồng hành cùng khách hàng và các hộ dân còn khó khăn tại tỉnh Bạc Liêu. Đây là hoạt động có ý nghĩa và cũng rất nhân văn mà Tập đoàn Việt - Úc đã triển khai vì mục tiêu chung “Nâng tầm tôm Việt”.

H1
Tập đoàn Việt - Úc mang con tôm giống đến với các hộ nuôi còn khó khăn

Trong đợt này, Tập đoàn Việt - Úc đã đến thăm và tặng 80.000 con giống tôm sú cho 02 hộ gia đình ở xã Long Điền Đông A và xã Định Thành, huyện Đông Hải (tỉnh Bạc Liêu). Không chỉ nhận được con giống do đích thân các lãnh đạo và nhân viên Việt - Úc đưa đến ao nuôi, hơn hết, các nhân viên kinh doanh và kỹ thuật đã chia sẻ và tư vấn tận tình về kỹ thuật nuôi hiệu quả nhất phù hợp với điều kiện nuôi tại đây, giúp họ tự tin để vượt khó và có chí hướng làm ăn với ngành tôm.

Qua đó, các hộ dân đã rất phấn khởi và cảm kích về hành động ý nghĩa này. Ban Thường vụ Đoàn khối các cơ quan tỉnh Bạc Liêu đã gửi Thư cám ơn đến sự đồng hành của Tập đoàn Việt - Úc. Đây là niềm vui chung, là sự gắn kết và chung tay với mong muốn mang con giống chất lượng, vụ mùa thành công và hơn hết là sản phẩm cuối cùng đạt chất lượng cao và nâng cao giá trị thương hiệu tôm Việt.

H2
Các hộ dân phấn khởi khi nhận được con giống chất lượng cao từ Việt - Úc

Trong Thư cảm ơn gửi Ban lãnh đạo Tập đoàn Việt - Úc, Bí thư Ban Thường vụ Đoàn khối các cơ quan tỉnh Bạc Liêu Trần Thị Lan Anh cho rằng, khi nhận được sự hỗ trợ, người dân rất phấn khởi và chí thú làm ăn, đã tạo được niềm tin của người dân và được chính quyền đánh giá cao.

Theo chị Trần Thị Lan Anh, thành công đó là nhờ sự quan tâm, hỗ trợ và tài trợ tôm sú của lãnh đạo Tập đoàn Việt - Úc đối với Ban Thường vụ Đoàn khối và các hộ gia đình. Qua đó, tạo được lòng tin và góp phần cùng với địa phương thực hiện hiệu quả chương trình giảm nghèo trên địa bàn tỉnh Bạc Liêu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tập đoàn Việt - Úc đồng hành, chia sẻ cùng các hộ dân khó khăn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO