Tập đoàn Sơn Hà thay đổi nhận diện mới cho sản phẩm Thái Dương Năng

Dũng Thắng| 13/12/2021 17:17

(TN&MT) - Vừa qua, Tập đoàn Sơn Hà đã triển khai bộ nhận diện thương hiệu mới cho sản phẩm Máy nước nóng sử dụng năng lượng mặt trời Thái Dương Năng lấy hình ảnh vầng mặt trời làm chủ đạo nhằm khẳng định vị thế, sứ mệnh và những giá trị cốt lõi trong từng sản phẩm mang đến người tiêu dùng.

Thay đổi tạo nên sự khác biệt

Bộ nhận diện thương hiệu mới của Thái Dương Năng Sơn Hà là sự kết hợp của hình ảnh biểu tượng với nội dung giàu ý nghĩa. Thiết kế chủ đạo trong bộ nhận diện mới của Thái Dương Năng Sơn Hà là hình ảnh vầng mặt trời sử dụng gam màu vàng rực rỡ tượng trưng cho sự thịnh vượng, huy hoàng, kết hợp cùng dòng chữ “Thái Dương Năng” màu xanh dương - gam màu của sự vững chắc, chuyên nghiệp và đáng tin cậy. Ở góc nhìn tổng thể, bộ Logo hình và chữ với sự hòa quyện của sắc vàng - xanh thể hiện cho sự bền vững, chất lượng trong từng sản phẩm Thái Dương Năng mà Tập đoàn Sơn Hà đã và đang mang tới người tiêu dùng trong suốt 16 năm qua.

Tập đoàn Sơn Hà thay đổi nhận diện mới cho sản phẩm Thái Dương Năng

Chia sẻ về việc thay đổi bộ nhận diện thương hiệu của sản phẩm Thái Dương Năng, ông Trần Anh Tuấn – Phó Giám đốc Công ty Cổ phần phát triển năng lượng Sơn Hà – Công ty thành viên thuộc Tập đoàn Sơn Hà cho biết: “Việc thay đổi nhận diện thương hiệu cho sản phẩm Thái Dương Năng lần này là cách để Sơn Hà một lần nữa khẳng định uy tín và vị thế của mình trên thị trường. Song song với việc thay đổi Logo của Thái Dương Năng, Tập đoàn Sơn Hà còn tập trung đầu tư nghiên cứu, phát triển, cải tiến các tính năng của sản phẩm nhằm đem đến những trải nghiệm tối ưu cho người tiêu dùng. Sử dụng nhận diện thương hiệu với hình ảnh vầng mặt trời rạng rỡ, chúng tôi kỳ vọng vào một thời kỳ mới của Thái Dương Năng với sự phát triển mạnh mẽ, bền bỉ và trường tồn với thời gian, khẳng định chất riêng của một thương hiệu hàng đầu thị trường Việt.”

Chất lượng tạo niềm tin

Với 16 năm có mặt trên thị trường, sản phẩm Thái Dương Năng của Tập đoàn Sơn Hà đã ghi dấu ấn trong hàng triệu người tiêu dùng Việt bởi chất lượng, uy tín và giá thành cạnh tranh. Sản phẩm Thái Dương Năng Sơn Hà ghi điểm tuyệt đối khi sử dụng ống chân không công nghệ cao có khả năng hấp thụ tối đa ánh sáng mặt trời. Lớp phủ bên trong ống giúp đạt hiệu suất cao (trên 99%) khi chuyển hóa bức xạ mặt trời, chuyển đổi thành nhiệt năng làm nóng nước kết hợp với bình bảo ôn chất liệu cao cấp có thể giữ nóng nước đến 72 giờ. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại nhà máy đạt tiêu chuẩn ISO 9001-2015, đạt chứng nhận Phù hợp Tiêu chuẩn Việt Nam - Quacert do Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng (Bộ KHCN) cấp.

Không ngừng vận động và phát triển, Tập đoàn Sơn Hà luôn đẩy mạnh nghiên cứu, cải tiến chất lượng sản phẩm với những tính năng vượt trội, đáp ứng nhu cầu của đa số người tiêu dùng. Tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ Nano Châu Âu, Tập đoàn Sơn Hà đã sản xuất thành công sản phẩm Thái Dương Năng Nano chịu được nước biển và phèn, chống ăn mòn hiệu quả, cho phép sản phẩm tương thích với mọi nguồn nước, phù hợp mọi vùng miền cũng như nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, tạo sự đột phá về khả năng chống ăn mòn và rò rỉ, khẳng định chất riêng trên thị trường.

Đồng hành cùng hàng triệu ngôi nhà Việt trong suốt 16 năm qua, sản phẩm Thái Dương Năng của Sơn Hà đã tạo dựng được chỗ đứng trên thị trường và được khách hàng gửi trọn niềm tin cho một dòng sản phẩm thân thiện với môi trường.

Mang đến nhiều lợi ích cho người tiêu dùng với các sản phẩm chất lượng cao, thiết kế hiện đại, Tập đoàn Sơn Hà đã và đang không ngừng nghiên cứu, phát triển các dòng sản phẩm xanh vì sức khỏe cộng đồng, thân thiện với môi trường, hướng tới xây dựng hệ sinh thái đa ngành, phục vụ đầy đủ nhu cầu của khách hàng.

Trong thời gian tới, Tập đoàn Sơn Hà sẽ bám sát mục tiêu phát triển ngành năng lượng sạch, tiếp tục đầu tư công nghệ hiện đại, dây chuyền sản xuất đạt tiêu chuẩn quốc tế nhằm tạo nên những sản phẩm chất lượng cao, đem đến trải nghiệm tối ưu cho khách hàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tập đoàn Sơn Hà thay đổi nhận diện mới cho sản phẩm Thái Dương Năng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO