Tập đoàn Nam Cường: Ra mắt căn hộ mẫu Anland Complex

25/12/2016 00:00

(TN&MT) - Ngày 25/12/2016, Tập đoàn Nam Cường đã ra mắt căn hộ mẫu Anland Complex tại KĐT mới Dương Nội, Q. Hà Đông, Tp. Hạ Nội. Với tiêu chí hướng tới bảo vệ môi trường, tiết kiệm năng lượng, không gian sống an lành, tổ ấm lý tưởng cho mọi gia đình, nhờ đó Dự án để lại nhiều cung bậc cảm xúc cho hàng trăm khách hàng tới tham quan và ký kết mua căn hộ.

Khách hàng tới tham quan căn hộ mẫu
Khách hàng tới tham quan căn hộ mẫu

Anland complex là tổ hợp thương mại và nhà ở Cao cấp được đầu tư và phát triển bởi tập đoàn Nam Cường và được chính thức mở bán từ 9/10/2016. Dự án nằm ở cửa ngõ KĐT Dương Nội nên sẽ được hưởng trọn vẹn các tiện ích về không gian cảnh quan xanh của hồ Bách Hợp Thủy rộng 12ha, các trường học liên cấp công lập và quốc tế, dịch vụ khám chữa bệnh, khu vui trơi giải trí khác với cư di chuyển ngắn… Tất cả các yếu tố trên đã đem đến cho cư dân  Anland Complex môi trường sống an lành và tiện nghi.

Hình ảnh căn hộ mẫu sang trọng, tiện nghi
Hình ảnh căn hộ mẫu sang trọng, tiện nghi

Dự án được xây dựng trên diện tích 7.000m2, hai khối mỗi khối cao 25 tầng, 2 tầng hầm. Trong lần ra mắt này, Tập đoàn Nam Cường ra mắt 2 căn hộ: 75,4m2 và 92,1m2. Ấn tượng đầu tiên cho khách tham quan là ngôn ngữ kiến trúc hiện đại, sang trọng, tiện tích và hợp lý mà toát lên được sự ấm cúng, an lành.

Ngoài ra, điểm nhấn của dự án nằm ở “Khu vườn của mẹ” trồng rau xanh, gia vị, cây trái Việt Nam được thiết kế tại mỗi ban công, loggia. Trẻ em sẽ thỏa thích với khu vườn nhỏ tự tay chăm sóc… có cảm giác gần gũi với thiên nhiên trong lành.

Ông Trần Như Trung, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Nam Cường cho biết: Dự án hướng đến việc bảo vệ môi trường, tiết kiệm năng lượng, an lành, xứng đáng mang đến một tổ ấm cho mọi gia đình.

Căn hộ Anland complex sẽ được bàn giao vào quý II/ 2018.  Nhân dịp ra mắt căn hộ mẫu, Tập đoàn dành nhiều ưu đãi cho khách hàng: Tặng gói chiết khấu trực tiếp 4% giá trị hợp đồng trước thuế, 30 khách hàng đầu tiên đặt cọc thành công nhận được phần quà giá trị lên đến 40-70 triệu đồng và may mắn khách hàng có thể nhận ngay điện thoại Iphone 7 thông qua đợt bắt thăm may mắn.

Tập đoàn Nam Cường là nhà đầu tư và phát triển bất động sản uy tín với hàng loạt những dự án bất động sản tầm cỡ đã được triển khai: Khu đô thị mới Dương Nội, Phùng Khoang, Cổ Nhuế (Hà Nội); Khu đô thị mới Hòa Vượng và Thống Nhất – thành phố Nam Định; khu văn hóa Thể thao và Đô thị mới phía Đông, khu đô thị phía Tây thành phố Hải Dương và hệ thống khách sạn Nam Cường tại các tỉnh Hải Dương, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nội, Phú Quốc…

Lê Xuân

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tập đoàn Nam Cường: Ra mắt căn hộ mẫu Anland Complex
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO